NỮ GIỚI » Yêu

Bạn trai vô cảm khi bị âu yếm "cậu bé"

Thứ bảy, 03/11/2012 08:07

Tôi chủ động kích thích "cậu bé" nhưng anh ấy vô cảm, liệu anh ấy có yếu sinh lí?

Năm nay tôi 32 tuổi và có quen một người bạn trai 34 tuổi. Mặc dù đã quen nhau được 1 năm rồi nhưng anh ấy vẫn chưa nói với tôi một lời nào tình ý cả. Tuần vừa rồi, anh có rủ tôi đi uống nước. Chúng tôi vào một quán vắng người để ngồi tâm sự. Trong lúc nói chuyện, tôi chủ động sờ vào dương vật của anh nhưng anh ấy vẫn ngồi im không có biểu hiện gì. Anh không nói cũng không có phản ứng. Tôi thấy vậy cứ sờ và vuốt mãi cho thỏa mãn mới thôi.

Điều khiến tôi thực sự băn khoăn là không biết anh ấy có yêu tôi hay không hay là anh ấy bị yếu sinh lí? Tại sao một người con trai khi bị kích thích dương vật lại ngồi im như vậy? Xin chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

Tôi băn khoăn không biết có phải anh ấy yếu sinh lí hay không mà tôi kích thích "cậu bé" cũng không có phản ứng gì? (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, tôi hiểu rằng, giờ đây bạn đang băn khoăn về người bạn trai đã quen nhau hơn một năm của mình. Bạn không biết được rằng, liệu vì anh ấy không yêu bạn hay vì anh ấy yếu sinh lí mà khi bạn tác động lên vùng nhạy cảm anh ấy lại không có biểu hiện gì.

Không thể khẳng định anh chàng bạn quen có yếu sinh lý hay không dựa trên những biểu hiện mà bạn miêu tả. Những cảm hứng tình dục gây ra phản ứng cho cơ thể phải bắt nguồn từ cảm xúc. Và trong trường hợp này, nhiều khả năng, sự không có phản ứng gì từ anh ấy chính là anh ấy không thấy thoải mái khi bạn làm vậy.

Không phải người đàn ông nào cũng hứng thú ngay với nhu cầu sinh lí (Ảnh minh họa)

Hơn một năm quen bạn anh ấy chưa nói một lời yêu thương hay tỏ tình ý gì cho thấy rằng anh ấy chưa hoàn toàn sẵn sàng cho một mối quan hệ thân thiết, gần gũi hơn mức tình bạn. Khi ấy, sự chủ động thái quá của bạn không hề khiến anh ấy hưng phấn mà chỉ thêm băn khoăn về con người, tư cách và tính nết của bạn. Những yếu tố tâm lí đó là nguyên nhân anh ấy không có phản ứng trước những động thái của bạn chứ không phải là do yếu sinh lí.

Bạn nên biết rằng, không phải người đàn ông nào cũng bị kích ứng trước những tác động mạnh mẽ từ người bạn gái vào bộ phận nhạy cảm. Có rất nhiều người coi trọng chuyện tình cảm nhiều hơn là nhu cầu sinh lí, nhất là khi họ chưa thực sự muốn gắn bó với người con gái đó thì họ càng vô cảm trước những hành động thân mật quá mức đó. Vì vậy không thể kết luận anh ấy yếu sinh lí hay không chỉ vì anh ấy không có cảm giác khi bạn quá chủ động như vậy. Hi vọng sau lần này bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho mình.

Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva