NỮ GIỚI » Yêu

Báo tin có thai với bạn trai và cái kết không thể ngờ đẩy cuộc đời tôi lâm vào ngõ cụt

Thứ bảy, 12/06/2021 13:17

Anh cũng có tâm trạng vui giống tôi, sau khi hai đứa về phòng, tôi bảo phải báo tin cho bố mẹ hai bên biết sớm để tính đến chuyện cưới xin..

Tôi và Hoàng yêu nhau được nửa năm nay, tình cảm của hai đứa rất mặn nồng. Tôi là nhân viên văn phòng, lương tháng 7 triệu, còn anh lương mỗi tháng trên 50 triệu. Anh ấy đã có xe và nhà riêng, ngoại hình điển trai, là mẫu đàn ông mà tôi luôn mong muốn có được.

Ngay từ khi mới yêu, chúng tôi đã quan hệ với nhau. Hoàng bảo rất yêu thương tôi, muốn cưới làm vợ. Nhưng mẹ anh ấy bảo khi nào bạn gái có bầu mới cho cưới. Vì quá tin anh, tôi đồng ý quan hệ với bạn trai mà không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.

Phải đến tháng thứ 5 tôi mới có thể mang thai, khi đó tôi vui lắm, thoát khỏi lo lắng bị vô sinh. Mừng quá tôi báo tin ngay cho Hoàng biết, ngay lập tức anh đến phòng khám đón tôi.

Anh cũng có tâm trạng vui giống tôi, sau khi hai đứa về phòng, tôi bảo phải báo tin cho bố mẹ hai bên biết sớm để tính đến chuyện cưới xin. Thế nhưng anh cầm tay tôi nói lời xin lỗi v bảo anh đã có vợ rồi.

Ảnh minh họa

Lời Hoàng nói làm tôi bủn rủn chân tay, không thể đứng vững được. Anh nói là hai vợ chồng anh ấy lấy nhau 3 năm, chưa có con, nhiều lần chị vợ bắt đi khám vô sinh. Nhưng anh ấy ngại nên không đi, cho rằng sức khỏe tốt, nếu bị trục trặc chuyện sinh con là nguyên nhân ở vợ.

Vì không muốn đi khám, Hoàng quyết định chọn tôi làm vật thí nghiệm để chứng minh sức khỏe sinh sản của mình rất bình thường.

Tôi hỏi anh muốn giải quyết thế nào với đứa con trong bụng tôi? Nghĩ một lúc rồi Hoàng nói là tôi cứ sinh con ra, sau này đứa nhỏ sẽ đưa cho vợ anh ấy nuôi, còn tôi sẽ đi lấy chồng mới, chuyện này chỉ có 3 người biết thôi.

Không chấp nhận nổi, tôi tát một Hoàng thật mạnh để trút giận. Tôi bắt anh ta phải chịu trách nhiệm với cuộc đời mình. Thế nhưng Hoàng bảo rất yêu vợ, nếu tôi không chấp nhận giao con cho anh ấy thì cũng không ép buộc. Sau này sẽ đưa vợ đi chạy chữa và sinh những đứa con của họ. Còn chúng tôi sẽ chia tay, để mình tôi muốn nuôi con thế nào thì nuôi, anh ta sẽ không bao giờ quan tâm nữa.

Đầu óc tôi đang rối tung, thật không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới