NỮ GIỚI » Yêu

Bật hay tắt đèn khi 'hành sự' để cuộc yêu thăng hoa hơn?

Thứ hai, 23/05/2022 06:22

Việc bật hay tắt đèn khi "yêu" cũng ảnh hưởng rất lớn đến "chất lượng" của chuyện quan hệ. Một số phụ nữ thích ánh sáng để lộ hết những gì đẹp nhất của cơ thể nhưng cũng có người phụ nữ chỉ thích ẩn mình trong bóng tối vì ngại ngùng, e thẹn.

Theo một cuộc thăm dò gần đây từ Osram Sylvania- một thương hiệu đèn của Mỹ, hóa ra 60% các cặp đôi thích để đèn sáng khi “yêu” , trong khi 40% còn lại thích không để đèn. Bạn rơi vào bên nào của sự phân chia này? Vậy để tắt hay bật đèn sẽ tốt hơn?.

Thực tế, mỗi hình thức sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau.

Bật đèn khi “yêu”:

Chuyên gia tình dục Jane Greer (người Mỹ) tin rằng, nhìn nhau trong trạng thái khỏa thân có thể kích thích trực quan của đối phương, đèn sáng cho phép cả hai nhìn thấy mọi thứ của nhau, giúp cả hai cảm thấy hưng phấn hơn.

Nếu bạn không hoàn toàn thoải mái với vẻ ngoài của cơ thể khi quan hệ tình dục, bạn có thể cảm thấy việc bật đèn làm nổi bật những khuyết điểm cơ thể của bạn. Quá bận tâm đến điều tiêu cực khiến bạn hầu như không thể tận hưởng điều tích cực, cụ thể là những cực khoái.

Greer chia sẻ: "Bạn có thể vượt qua những bất an về cơ thể bằng cách tập trung vào những gì bạn và đối tác thích về cơ thể của mình. Bằng cách điều chỉnh theo hướng tích cực, bạn sẽ có thể vượt qua bất kỳ sự xấu hổ hoặc ức chế nào mà bạn có thể cảm thấy do ngoại hình của mình".

Tắt đèn khi “yêu”:

Việc tắt đèn khi “yêu” cũng có những lợi thế riêng. Thứ nhất, có thể phát huy mạnh mẽ nhất ưu điểm của xúc giác bằng các động tác vuốt ve; thứ hai, sau khi tắt đèn, khả năng bị người khác làm phiền sẽ ít đi khiến hai người trải qua cảm giác an toàn và bí ẩn; thứ ba, tắt đèn giúp một số phụ nữ nhút nhát trong quan hệ tình dục vượt qua rào cản tâm lý.

Cái mất của hành động tắt đèn khi "yêu" là sẽ khiến bạn không thể nắm bắt được phản ứng của đối phương và khó biết được họ có thỏa mãn hay không dẫn đến nhiều khi không gian tối tăm làm bạn xác định sai vị trí cần “tấn công”. Khi không nhìn thấy cơ thể của nhau có thể làm giảm hứng thú và giảm đi khá nhiều cảm hứng, ham muốn của các quý ông.

Cũng theo ông Greer, tắt đèn sẽ khiến cho cả hai cảm thấy không kết nối. Tuy nhiên, sẽ có lúc cả hai nên tắt đèn khi cùng nhau thích việc này. Hãy thay bóng đèn thành ngọn nến lung linh, bởi những điều mới luôn mang lại thú vị cho chúng ta.

Dù vậy thì việc bật đèn hay tắt đèn trong khi "yêu" quyết định như thế nào tùy thuộc vào sở thích của mỗi cặp đôi. Các chị em hãy thương lượng với chồng để thoải mái nhất mỗi lần gần gũi giúp cuộc sống vợ chồng thêm mặn nồng.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới