NỮ GIỚI » Yêu

Bên nhau 9 năm, vợ tiền vệ Huy Hùng chia sẻ bí quyết giữ chồng để hội 'trà xanh' tránh xa

Thứ sáu, 03/03/2023 10:10

Thùy Dương cho biết, cô luôn cố gắng cho chồng - tiền vệ Huy Hùng mặc thật đẹp khi ra đường nhưng túi lại không có tiền.

Sau 8 năm bên nhau, cầu thủ Huy Hùng và hot girl Thùy Dương đã tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2022. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Thùy Dương và Huy Hùng tổ chức đám cưới vào cuối năm 2022.

Dù chồng thường xuyên đi đá bóng xa nhà nhưng Thùy Dương lo lắng bị phản bội. Mới đây, cô nàng còn chia sẻ bí quyết giữ chồng khiến hội "trà xanh" phải tránh xa Huy Hùng.

"Đôi ba lời tâm sự từ tận đáy lòng em. Em để ý rất nhiều chị em mua sắm cho mình thì xịn nhưng luôn có suy nghĩ cho chồng lôi thôi, ăn mặc xấu xí để gái đỡ theo rồi abc cái chai cái lọ, sợ chồng đẹp thì mất? Ủa alo alo.

Với riêng cá nhân em, chồng em ra ngoài cứ phải đẹp, phải thơm, phải sạch kể cả trong túi không có tiền. Nó là cái bộ mặt, ai người ta hỏi bạn có bao nhiên tiền móc ví ra khám đâu? Tính em kể cả có 20 triệu sẵn sàng 15 triệu miễn chồng phải đẹp, em rất sợ cảm giác chồng mình đi ra ngoài xấu hoặc thua kém anh em bạn bè luôn. Đồ gì em cũng cố gắng mua để chồng mình luôn vui... có thế xin tiền mới dễ chứ. Em là em cứ cho mặc thật đẹp, thật đắt, tay cứ đeo đồng hồ phải xịn, nước hoa phải thơm... miễn trong túi không có tiền haha. Cho các em tưởng bảnh lao vào... túi không tiền chán ngắt", Thùy Dương chia sẻ.

Thùy Dương chia sẻ cô luôn để chồng mặc đẹp nhưng trong túi không có tiền khiến hội "trà xanh" phải chán.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)