NỮ GIỚI » Yêu

Bị bạn trai đòi chia tay vì 'cuồng ghen'

Thứ hai, 09/02/2015 21:22

(Ngoisao.vn) - Thậm chí chỉ cần anh comment nói chuyện với một cô gái nào trên facebook là tôi phải vào tìm hiểu thật tỉ mỉ về họ, thậm chí nếu cần thì kết bạn luôn với họ cho tiện theo dõi mối quan hệ giữa họ với anh.

Tôi đã từng có một tình yêu rất đẹp thời sinh viên, đó là mối tình đầu lãng mạn, trong sáng. Chúng tôi rất yêu nhau, nhưng tôi không ngờ rằng bạn trai của tôi yêu cùng một lúc hai người, cả tôi và cô bạn thân của tôi. Tôi chia tay mối tình đầu trong đau khổ, giận hờn và mất luôn tình bạn.

Sau bao nhiêu ngày tháng tôi mới nguôi ngoai được nỗi đau của tình cũ. Tôi đã đi làm ở một công ty nhiều người trẻ nên cũng cảm thấy vui vẻ. Tôi đã có bạn trai mới. Anh hơn tôi 5 tuổi, bản lĩnh, đĩnh đạc, có trách nhiệm. Chúng tôi đã yêu nhau được hơn một năm. Đối với tôi anh không chỉ là người yêu mà còn là một người bạn, người anh. Tôi đã rất tin tưởng anh và mãn nguyện với tình yêu mới.

Vì đã từng bị phản bội một lần nên tôi không muốn tin ai, kể cả anh (ảnh minh họa)

Nhưng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn từ mấy tháng nay. Một lần, tình cờ tôi nhìn thấy bạn trai đèo một người con gái và hai người trò chuyện với nhau rất tình cảm. Tôi có hỏi thì anh trả lời rằng đó chỉ là một đồng nghiệp của anh trong công ty và chị đó đã có gia đình. Hôm đó, đi trên đường không chỉ có hai ngưòi mà còn rất nhiều người khác trong công ty của anh ấy. Họ cùng nhau đi liên hoan. Tôi tạm nghĩ rằng giữa họ không có gì cả. Nhưng rồi một vài lần gặp gỡ các đồng nghiệp của anh ở công ty, họ thường có ý nói bóng gió về mỗi quan hệ thân mật giữa anh và người con gái hôm trước, họ nói ở công ty nhiều cô gái xinh đẹp, anh lại rất đào hoa và tôi nên “cẩn thận”.

Tôi thường hay phản ứng ngay với những lời nói đó, tôi bảo vệ anh, nhưng cũng từ đó tôi luôn bị cảm giác lo lắng ám ảnh. Vì đã từng bị phản bội một lần nên tôi thật sự sợ hãi khi nghĩ một ngày nào đó tôi lại bị phản bội thêm lần nữa. Cảm giác đó luôn ám ảnh khiến tôi thường tưởng tượng ra rất nhiều những tình huống khủng khiếp, mối tình công sở giữa người yêu tôi và người phụ nữ đó, nào là có thể chị ta đang có một gia đình không hạnh phúc và đang cố tình cám dỗ bạn trai tôi...

Tôi bắt đầu dằn vặt bản thân mình và hay chất vấn anh. Tôi không thể tập trung vào việc gì, lúc nào cũng chỉ muốn gọi điện thoại để hỏi xem anh đang làm gì. Thậm chí chỉ cần anh comment nói chuyện với một cô gái nào trên facebook là tôi phải vào tìm hiểu thật tỉ mỉ về họ, thậm chí nếu cần thì kết bạn luôn với họ cho tiện theo dõi mối quan hệ giữa họ với anh. Tôi còn lén sao chép toàn bộ số điện thoại của bạn bè anh vào một quyển sổ để nếu cần tôi sẽ gọi điện. Bởi có nhiều lúc bạn trai tôi đi chơi với bạn bè tôi gọi không nghe, lúc đó tôi sẽ gọi lần lượt những bạn bè đồng nghiệp của anh để tìm ra cho bằng được xem anh ở đâu. Anh thường phàn nàn rằng tôi kiểm soát anh quá mức, nhưng tôi cho rằng đó là điều cần thiết.

Tôi lén theo dõi điện thoại của anh để xem anh nói chuyện với ai (ảnh minh họa)

Công việc của tôi rất nhàn rỗi và đơn điệu nên tôi có nhiều thời gian. Không yên tâm, tôi còn tận dụng khoảng thời gian nghỉ trưa tôi tìm đến công ty người yêu đứng từ xa để theo dõi. Thậm chí thấy anh cùng mấy đồng nghiệp nam vào quán nhậu, tôi cũng ngồi ở quán đối diện chờ xem sau buổi nhậu anh có nói dối tôi rồi đi đâu không. Rồi một lần không kìm chế được việc nghi ngờ, tôi đã tìm đến nhà chị đồng nghiệp kia để nói chuyện với chồng chị ta. Tôi chỉ nói bóng gió rằng tôi rất lo lắng khi thấy anh chở chị ta đi chơi và hai người có hành vi thân mật hơi quá đà và tôi muốn họ nên kết thúc mọi chuyện tại đây.

Không ngờ lần gặp đó của tôi lại là ngòi nổ với cuộc sống hôn nhân của chị ấy. Sau lần gặp đó của tôi, chị đã bị chồng nghi ngờ và gia đình họ cũng trở nên căng thẳng. Hai người thường xuyên cãi vã nhau, thậm chí chị đã bị chồng đánh vì nghi ngờ chị ngoại tình với bạn trai tôi, bạn trai tôi cũng bị anh đe dọa nếu còn tiếp tục sẽ cho người xử.

Người yêu tôi biết chuyện đã rất giận tôi và nói rằng anh vô cùng xấu hổ và có lẽ phải xin chuyển chỗ làm. Anh còn nói vì tôi mà gia đình chị kia căng thẳng đến mức có thể ra tòa… Tuy anh không nói chia tay với tôi nhưng mối quan hệ của chúng tôi từ đó mà ngày càng xấu đi.

Từ hôm ấy đến nay anh không gặp tôi, tôi gọi điện anh chỉ trả lời qua loa cho xong rồi cúp máy khiến lúc nào tôi cũng nóng như lửa đốt. Tôi không hề cố ý, chỉ vì quá yêu anh nên tôi mới làm mọi cách để bảo vệ tình yêu của mình mà thôi.

Giờ tôi không biết làm sao nữa cả, tôi yêu anh vô cùng, tôi không muốn mất anh. Tôi sẵn sàng làm tất cả để cứu vãn tình yêu với anh.

Ánh Tuyết (Theo Giadinhvietnam.com)