NỮ GIỚI » Yêu

Bí kíp hẹn hò để ngày 8/3 thêm hoàn hảo

Thứ bảy, 07/03/2015 10:44

Nếu tối 8/3, bạn có một lời mời đi chơi thì đừng bỏ qua những bí kíp sau đây.

Đẹp thì chắc chắn nhưng phải đặc biệt hơn ngày thường

Nếu chàng chưa từng nhìn thấy bạn trang điểm, hãy cho chàng thấy vẻ đẹp tiềm ẩn mà thường ngày bạn khiêm nhường che dấu đi. Nhưng hãy nhớ, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn và tinh tế một chút thôi cũng đã đủ khiến chàng xiêu lòng rồi.

Còn nếu bạn đã thường xuyên makeup và ăn diện xinh đẹp trước mặt chàng, đây chính là cơ hội để chàng khám phá ra cá tính khác mới lạ hơn ở bạn. Một chút phá cách trong phong cách thời trang có thể sẽ khiến chàng cảm thấy bạn rất thú vị và tò mò tìm hiểm về tâm hồn bạn hơn.

Hãy xuất hiện trước mặt chàng như một cô gái đẹp toàn diện và đang cố gắng hoàn thiện từng ngày.

Lựa chọn địa điểm khôn ngoan

Trừ phi chàng đã có kế hoạch đặc biệt nào đó, còn nếu không chàng sẽ nhường quyền cho bạn chọn địa điểm trong ngày này. Các điểm đến quen thuộc của đôi lứa như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại giải trí, công viên, quán coffee,… luôn sẵn sàng chờ đón hai bạn.

Đừng quên, lựa chọn địa điểm phù hợp với tình trạng mối quan hệ hiện nay. Bạn có quyền chủ động cởi mở để hai người cùng xây dựng tình cảm, tuy nhiên, hãy luôn biết cách để bảo vệ chính mình trước tiên.

Công bằng thể hiện tình cảm

Chắc chắn ngày đặc biệt này bạn là công chúa bà hoàng trong lòng chàng rồi, nhưng trước tình cảm của chàng, nếu bạn biết cách đón nhận và đáp lại sự quan tâm một cách tinh tế và chân thành thì chàng sẽ rất cảm kích bạn đấy. Hãy nghĩ đến sự vất vả của chàng, sự vụng về chẳng hề khéo léo nhưng chất chứa đầy tâm ý. Nhớ bỏ qua hết cho chàng mà dịu dàng với chàng đấy nhé!

Không quên những người phụ nữ khác của chàng

Một lời hỏi thăm, một món quà nhỏ dành tặng mẹ hay chị em gái của chàng cũng là cách để bạn bắn một mũi tên trúng nhiều đích. Chàng sẽ thấy bạn là một cô gái bao dung và giúp bạn hòa nhập hơn với các mối quan hệ thân thiết trong gia đình chàng.

Tô màu cho kỷ niệm

Sẽ thật nhàm chán và vô nghĩa nếu bạn gặp chàng trong ngày này chỉ là để gặp cho đúng kiểu tình nhân. Mỗi thời khắc sắp đến là một món quà ban tặng của cuộc sống để bạn xếp giữ vào ký ức những hoài niệm. Hãy tận dụng từng giây từng phút bên người mình yêu thương để cảm nhận sâu hơn những rung động.

Chúc hai bạn có những kỷ niệm khó quên bên nhau trong dịp 8/3 năm nay, và cả những năm sau đó.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới