NỮ GIỚI » Yêu

Bí kíp kiếm 'gấu' trăm phát trăm trúng trong năm 2017

Thứ hai, 23/01/2017 12:03

Bạn còn cô đơn và muốn kiếm 'gấu' trong năm 2017 này. Hãy thử những cách rất đơn giản và hiệu quả dưới đây!

Năm 2017 đã đến với bao ước mơ hoài bão. Bạn đang buồn phiền về việc chưa có người tay cầm tay đi chơi xuân hay lo nghĩ Valentine tới biết tặng quà ai bây giờ? Đừng buồn phiền, hãy để năm 2017 đến với những mối tình mới, tuyệt đẹp bằng các cách dưới đây.

Tham gia thể thao

Tham gia thể thao là cách hữu hiệu để kiếm 'gấu' trong năm 2017

Nếu là một fan hâm mộ thể thao, tham gia tập luyện và đến những nơi tổ chức thể thao lớn có thể là cách tuyệt vời để gặp gỡ một ai đó. Bất kể bạn thích bóng đá, bóng rổ hay bóng chày, bạn vẫn có thể tìm được người sở hữu niềm đam mê như mình. Nếu không có niềm đam mê với bất kỳ một môn thể thao nào, hãy đến các quán bar xung quanh sân vận động hoặc nhà thi đấu. Có thể bạn sẽ tìm thấy các cô gái nóng bỏng hoặc các chàng trai mạnh mẽ chậm bước tiến vào để thưởng thức đồ uống sau trận đấu.

Tới nơi nào đó một mình

Đã bao giờ bạn nghe nói rằng không có gì tốt hơn là đi ra khỏi được vùng thoải mái của bản thân. Hãy bước ra khỏi vùng thoải mái và bắt đầu làm việc một mình. Thông thường, chúng ta sẽ tìm đến bạn bè để kiếm niềm vui. Nhưng nếu còn độc thân, hãy thử đi chơi một mình, tìm kiếm niềm vui một mình. Có thể nó đáng sợ nhưng đó là đều cần thiết để bắt đầu trò chuyện với một ai đó!

Đi học

Bạn có thể vừa tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân, thạc sĩ hoặc thậm chí là tiến sĩ trên tay. Nhưng nếu còn đang cô đơn, hãy tham gia một lớp học nào đó mà bản thân yêu thích. Lớp học sẽ là nơi bạn tìm thấy niềm vui và là cách tuyệt vời đển gặp ai đó có sở thích tương tự.

Tham dự buổi tiệc sinh nhật của bạn bè

Bữa tiệc sinh nhật của bạn bè là nơi tuyệt vời để gặp mặt mọi người, đặc biệt là những người bạn cũ. Cũng từ đây, rất nhiều mối tình sẽ nở rộ và phát triển. Biết đâu đấy, bạn sẽ tìm được một nửa từ tiệc sinh nhật của bạn bè.

Đi hát karaoke

Nếu bạn thích âm nhạc, tham dự một đêm karaoke chính là điều tuyệt vời. Đó là nơi tuyệt vời để thể hiện tài năng và tìm kiếm những người có cùng sở thích âm nhạc với bạn. Cùng với đó, đến với âm nhạc sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, tâm trạng tốt hơn để tìm kiếm tình yêu mới.

Đến phòng tập thể dục

Tham gia một phòng tập thể dục mang lại quá nhiều lợi ích cho bạn. Đừng nghĩ rằng đó là nơi để hẹn hò, hãy đến đó vì sức khỏe của chính bản thân trước đã. Khi đã tìm ra được người chung sở thích và hợp với mình, hãy nở nụ cười, chào họ và bắt chuyện mỗi ngày.

Đăng ký một trang web hẹn hò

Tại sao bạn không thử sử dụng một trang web hẹn hò - nơi đã giúp cho hàng ngàn người thành đôi? Hãy biết rằng có những chàng trai, cô gái cũng đang tìm kiếm 'một nửa' của mình từ đó. Hãy sử dụng và biết đâu bạn sẽ thành công!

Click xem thêm: Cả phố hoài nghi khi một đứa gầy còm, ngực lép như tôi lại lấy được chồng ngoại giàu có đẹp trai

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới