NỮ GIỚI » Yêu

Bị nhà trai cho ăn cỗ 'dồn' và đòi hủy cưới, 'cô dâu của năm' phủi mông ra về dù đang mang bầu

Thứ ba, 05/06/2018 09:32

Có 1001 lý do dẫn đến chuyện không hay là hủy cưới. Nhưng có lẽ câu chuyện dưới đây khiến nhiều người khó tưởng tượng ra nhất: hủy cưới vì gia đình nhà gái không chịu ăn cỗ 'dồn'.

Câu chuyện này mới được đăng tải trong một nhóm kín dành cho chị em, nhưng rất nhanh sau đó đã thu hút được sự chú ý của dân tình.

Trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi đã có hai năm yêu nhau. Đến khi "bác sĩ bảo cưới" thì hai bên gia đình tổ chức một lễ vu quy ấm cúng ra mắt đôi bên họ hàng.

Cô dâu đồng ý hủy cưới rồi dẫn nhà gái ra quán ăn

Thế nhưng, khi nhà gái sang nhà trai ngồi vào mâm cỗ thì thấy "mâm cỗ lạnh ngắt, lại thiếu tôm, thịt gà toàn cổ cánh như kiểu cỗ dồn. Còn mấy mâm bên cạnh nhà trai thì nóng hổi, đầy đủ không thiếu thứ gì".

Mặc dù nhà gái đã định bụng ăn cho qua chuyện, nhưng bố chú rể có vẻ vẫn không bằng lòng với đám cưới này nên cạnh khóe vài câu, như thể cô dâu là "đũa mốc mà chòi mâm son" và con trai mình bị út sọt.

Thế là cuộc đại chiến nổ ra, nhà gái đùng đùng nổi giận ra về, bố chú rể tuyên bố: "Nhà gái không ăn cỗ là không coi gia đình nhà trai ra gì, coi thường và khinh nhà trai. Không ăn cỗ thì hủy cưới". Cuối cùng, cái kết là cô dâu dẫn đoàn nhà gái ra quán ăn.

Bình luận của cư dân mạng

Nhiều dân mạng đã lên tiếng ủng hộ quyết định của cô dâu cũng như ném đá "tả tơi" gia đình nhà trai. Đồng thời, mọi người cũng thở phào nhẹ nhõm thay cô vì cho rằng về làm dâu ngôi nhà ấy hẳn số phận cô cũng được tiên liệu từ trước là chẳng hạnh phúc gì.

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một câu chuyện bịa do ai đó rảnh rỗi nghĩ ra mà thôi. Hiện tại, câu chuyện này vẫn chưa được xác minh rõ thực hư, không ai dám khẳng định sự thật được kể trong đây chính xác tới bao nhiêu phần trăm.

A.N (TH - Theo Tri Thức Trẻ/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới