NỮ GIỚI » Yêu

Bí quyết của phụ nữ thông minh khiến đàn ông vừa yêu vừa nể, đặc biệt là điều thứ nhất

Thứ hai, 05/04/2021 10:00

Yêu hết lòng nhưng luôn tỉnh táo, phụ nữ thông minh cần có những nguyên tắc của riêng mình để tình yêu luôn thăng hoa nhưng lại không đánh mất bản thân.

Luôn tự chủ tài chính

"Tiền không mua được tất cả, nhưng muốn hạnh phúc phải có tiền", đây không phải là thực dụng, mà là thực tế. Hai chữ tiền bạc nghe có vẻ đậm mùi toan tính, nhưng cuộc đời là thế, bạn cũng phải thừa nhận rằng, dù gì thì có tiền vẫn sẽ sống nhẹ nhàng hơn.

Nếu bạn không sinh ra trong một gia đình giàu có, không sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp và một vóc dáng chuẩn số đo 3 vòng, thì bạn càng phải nên nỗ lực học tập kiếm tiền. Càng nhiều tiền bao nhiêu, bạn sẽ càng độc lập và tự chủ trong cuộc đời mình bấy nhiêu. Giống như trong một quyển sách từng nói, nhất định phải kiếm nhiều tiền, để sau này không phải vì tiền mà yêu ai, cũng ko phải rời bỏ ai chỉ vì tiền.

Thật sự không có người xấu, chỉ có người không có tiền. Khi đã có tiền bạn có thể tự do du lịch mua sắm, tâm trạng thoải mái bản thân lại càng lâu già. Cũng có thể mua cả đống quần áo, mỹ phẩm về chăm sóc cho bản thân. Khi bạn chăm lo cho sự nghiệp và tương lai của chính mình, tự nhiên những người cùng chí hướng và quan điểm sống sẽ bị bạn thu hút, và thế là bạn có thể gặp được một người vừa có thể hiểu mình, lại vừa ưu tú không kém cạnh mình. Đây chính gọi là mây tầng nào gặp mây tầng đấy.

Làm chủ cuộc sống của chính mình

Phụ nữ hiện đại đừng quanh quẩn niềm vui, nỗi buồn của mình bởi 1 người đàn ông mà hãy mở rộng mối quan tâm của mình ra để cuộc sống sinh động và đầy màu sắc hơn. Làm những gì mình muốn, ăn những món mình yêu và gặp những người mình cần gặp. Có như vậy phụ nữ hiện đại mới có thể hạnh phúc trọn vẹn và cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn và đàn ông cũng bị hấp dẫn với những người phụ nữ có thể tự làm chủ cuộc sống của mình.

Là phụ nữ hiện đại sau cuối cùng thì hãy là chính mình, yêu thương bản thân mình nhiều hơn để có thể tận hưởng cuộc sống 1 cách trọn vẹn và trở thành người phụ nữ nhiều người ngưỡng mộ và tôn trọng bạn.

Luôn có chính kiến

Trái ngược với suy nghĩ "tôn sùng" bạn trai, bạn trai là nhất, bạn trai luôn đúng, đối với phụ nữ thông minh cô ấy luôn sẵn sàng đưa ra chính kiến của bản thân và tự tin bảo vệ quan điểm của mình. Điều này cho thấy cô ấy là một cô gái có kiến thức và tự tin. Đây là một trong những điểm quyến rũ của phụ nữ khiến đàn ông yêu thích.

Đôi khi quan điểm, cách nghĩ của hai người khác biệt, thậm chí mâu thuẫn trong một số vấn đề. Tuy nhiên, đều đó không làm tình cảm của bạn và anh ấy xa cách. Điều quan trọng nhất khi yêu là cả hai luôn tôn trọng lẫn nhau, dẫu có xung đột về cách nghĩ, mọi thứ vẫn sẽ ổn thỏa. Điều đó còn quan trọng hơn chuyện bạn cứ “ậm ừ” cho qua mọi thứ nhưng trong lòng lại nghĩ khác.

Nếu phụ nữ không có chính kiến khi yêu, luôn tuân theo ý kiến của đàn ông, không sớm thì muộn đàn ông cũng sẽ không thèm để ý tới cảm xúc của bạn khi làm bất cứ việc gì.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới