NỮ GIỚI » Yêu

Bí quyết giữ lửa tình yêu mà cặp đôi nào cũng nên biết

Thứ sáu, 27/10/2017 21:33

Chỉ cần những lời nói động viên, hành động nhỏ cũng giúp tình cảm của bạn và người ấy thêm bền chặt.

Không ngăn cản họ dành thời gian cho bạn bè

Việc quản thúc và kiểm soát thái quá chỉ khiến mối quan hệ của bạn thêm căng thẳng. Do đó, nếu người ấy muốn dành chút thời gian của họ để ở bên bạn bè thân thiết thì bạn hãy vui vẻ đồng ý.

Bí quyết giữ lửa tình yêu mà cặp đôi nào cũng nên biết.

Cho người ấy khoảng không gian/thời gian để nghỉ ngơi

Sau một ngày vất vả với công việc, ai trong chúng ta cũng cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng đã mất. Nếu tâm trạng anh ấy quá mệt mỏi sẽ rất dễ nổi cáu, dẫn đến xung đột. Do đó, bạn tránh đề cập đến việc nhà ngay mà hãy cho anh ấy thời gian nghỉ ngơi.

Chú ý tới những sở thích của họ, dù là nhỏ nhặt nhất

Hạnh phúc không chỉ nằm ở những điều lớn lao, mà bao gồm cả những điều nhỏ nhặt. Nếu cô ấy thích ăn kẹo, trái cây và ghét việc rửa bát sau khi ăn thì hãy làm những điều này cho nàng. Đôi khi những điều đơn giản như thế cũng có thể làm cho tình yêu của hai bạn hạnh phúc hơn.

Cùng nhau nấu ăn và chia sẻ những công việc nội trợ

Khi không có thời gian thì thức ăn nhanh là một giải pháp. Nhưng nếu gian bếp đã lâu vẫn chưa một lần đỏ lửa thì là điều đáng báo động. Ít nhất nên dành những ngày nghỉ để cùng nhau đi siêu thị mua thực phẩm và nấu những món ăn ngon. Điều quan trọng là cùng nhau nhé, đừng chỉ dồn việc bếp núc cho một mình phụ nữ.

Trở thành một người kiên trì lắng nghe những nhọc nhằn của họ

Nếu cô ấy muốn tâm sự với bạn chuyện gì đó, cho dù bạn không biết đó là điều gì, đừng gạt đi hoặc từ chối lắng nghe. Phụ nữ đôi khi chỉ cần một ai đó sẵn lòng ngồi nghe vấn đề mà họ đang trải qua mà thôi.

Cư xử dịu dàng đúng mực, đừng cố hét lên hay điều khiển người ấy

Sự chỉ trích, phàn nàn, không hài lòng hoặc cố tham gia vào những điều "chỉ dành cho nam giới" để chứng tỏ bản thân không phải là những điều đàn ông muốn thấy từ bạn gái của họ. Hãy để anh ấy được độc lập, tự quyết định những thứ anh ta muốn. Anh ấy có thể hỏi ý kiến bạn nhưng nên nhớ, quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về chàng.

Những giấc mơ chung

Thả mình trên biển, cocktail ... dường như tất cả chúng ta đều mơ ước một kỳ nghỉ như thế này. Vì vậy, nếu vào mùa đông, bạn gái khoe một chiếc mũ mới, áo choàng hoặc áo tắm, đừng tức giận và đừng nói rằng đó là một sự lãng phí tiền bạc. Thay vào đó, hãy ước mơ về một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng nhau.

Khen ngợi

Không riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng thích nghe những lời khen. Lời khen ngợi là một công cụ để đối phương đo lường được tình cảm của bạn, bởi chỉ yêu nhau thật lòng, người ta mới không ngần ngại dành lời khen cho nhau.

Không quá khắt khe với những lỗi sai nhỏ nhặt của người ấy

Tất cả chúng ta đều là những cá thể khác biệt và không hoàn hảo. Phụ nữ có thể bất cẩn khi nấu ăn, đàn ông thì có tính hay quên. Những điều đó thực ra cũng rất đỗi bình thường, chỉ cần bạn nhìn nó bằng ánh mắt bao dung, bạn sẽ thấy nó không quá đến nỗi khiến bạn thấy khó chịu. Để có một mối quan hệ hòa hợp, bạn cần phải học cách bỏ qua những sai lầm nhỏ nhặt.

>> Bộ tranh lột tả chân thực những 'thói hư tật xấu' của dân văn phòng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới