NỮ GIỚI » Yêu

Các nhà khoa học tiết lộ 7 cách hẹn hò và xây dựng mối quan hệ phổ biến trong tương lai

Chủ nhật, 18/10/2020 08:41

Ngày nay, hẹn hò qua mạng khá phổ biến. Trong tương lai các hình thức tìm kiếm 'một nửa', kết đôi sẽ còn phong phú, đa dạng hơn rất nhiều.

Dưới đây là những dự đoán của các nhà khoa học về cách con người hẹn hò trong tương lai:

Thiết bị hôn từ xa

Thiết bị hôn từ xa được các nhà khoa học dự đoán sẽ phổ biến trong tương lai.

Nếu bạn đi công tác xa và rất nhớ người yêu thì phải làm gì? Giờ thì bạn có thể gửi cho người ấy những nụ hôn bất cứ lúc nào, miễn là đừng quên mang theo thiết bị như trên.

Nó sẽ gửi đi nụ hôn của bạn cho người ấy với cảm giác chân thực. Các chuyên gia cho biết trong tương lai con người sẽ có thể mua các thiết bị đặc biệt để không chỉ hôn từ xa mà còn trao nhau những cử chỉ âu yếm khác.

Hẹn hò kiểu cosplay

Sự thịnh hành của cosplay hiện đại sẽ quyết định sự phát triển của trò nhập vai trong yêu đương. Nhiều người sẽ dự các bữa tiệc cosplay, trở thành một phần của cộng đồng cosplay. Ở đó, họ có thể trở thành ai đó mà họ không thể trở thành trong thế giới thực.

Một nhóm nhà lập trình đã phát triển một website ghép đôi dựa trên sở thích của người đăng ký. Hệ thống sẽ ghép đôi dựa vào độ 'dị' của họ và các yếu tố khác. Trong tương lai, nhập vai cosplay sẽ còn đa dạng hơn hiện tại.

Hẹn hò do máy tính sắp xếp

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tìm vô vàn dịch vụ tìm kiếm "nửa kia" online. Tất cả những gì bạn cần làm là điền vào mẫu và bắt đầu lựa chọn một ứng cử viên tiềm năng. Thủ tục thì hoàn toàn dễ dàng, nhưng nó lại không thể tìm những đối tượng gần với mong muốn của bạn nhất.

Trong tương lai gần, những chương trình đặc biệt sẽ giúp phân tích sở thích, hình ảnh trên mạng xã hội và thậm chí những người tương tác với bạn để tạo ra danh sách những ứng cử viên sáng giá nhất. Điều này sẽ khiến quá trình tìm kiếm bớt mệt mỏi hơn và sát với cá tính của bạn hơn, nâng công cuộc tìm kiếm nửa kia lên một tầm cao mới. Các nhà nghiên cứu còn dự đoán rằng, trong tương lai 50% các mối quan hệ sẽ bắt đầu bằng phương pháp này.

Dịch vụ cho thuê một gia đình

Viễn cảnh này thực ra đã có ở Nhật Bản. Đàn ông độc thân Nhật Bản có thể thuê một người vợ hoặc cả một gia đình trong một thời gian nhất định.

Những người đàn ông độc thân tìm kiếm dịch vụ này để trải nghiệm điều mới mẻ như chơi với các con trong công viên hay đi mua sắm với vợ và để bớt cảm giác cô đơn. Tuy nhiên, giá của dịch vụ này rất đắt đỏ.

Cuộc sống với búp bê silicon và robot

Rất nhiều người đàn ông độc thân đã quá thất vọng về tình yêu nên quyết định từ chối những mối quan hệ yêu đương. Họ thà rằng trốn trong một thế giới tưởng tượng và sống cùng một con búp bê silicon như người thật. Điều này là chuyện khá bình thường tại Nhật Bản. Và trong tương lai, con người thậm chí còn có thể kết hôn với rô bốt.

Hẹn hò ảo mang cảm giác thật

Bạn không cần rời nhà, thậm chí rời giường để đi hẹn hò. Tức là ta có thể kích thích các giác quan, cảm xúc, truyền tải chúng thông qua thiết bị thực tế ảo. Các thiết bị này sẽ giúp ta tiết kiệm thời gian, năng lượng và giúp tìm người có chung tư tưởng theo cách hiệu quả nhất.

Dự đoán tâm trạng đối phương thông qua ứng dụng

Hãy tưởng tượng bạn đang nói chuyện với một cô gái mà bạn thích. Mọi thứ đang diễn ra rất ổn, nhưng đột nhiên cô ấy thay đổi thái độ, tỏ vẻ khó chịu với bạn mà bạn lại không biết lý do.

Chắc hẳn các chàng trai sẽ phải rất đau đầu để đoán ý nàng mà nếu đoán không chuẩn thì công sức tán nàng bao lâu sẽ thất bại. Và tất nhiên điều họ muốn chính là những gợi ý nhỏ giúp đoán biết được tâm trạng của nàng và điều chỉnh cách cư xử cho phù hợp.

Google, Apple và các công ty khác hiện đang làm việc để phát triển các thiết bị sẽ góp phần thay đổi buổi hẹn hò của bạn. Chúng ta có thể sử dụng một chiếc kính, kính áp tròng, hoặc thậm chí là một giao diện máy tính não vào năm 2040 để làm tăng tính tương tác giữa bạn và đối phương.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới