NỮ GIỚI » Yêu

Cách phát hiện ra đàn ông cặn bã chỉ đang cố giả vờ yêu bạn

Thứ tư, 06/11/2019 09:50

Được yêu là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Tuy nhiên, đôi khi các chị em thường cảm thấy căng thẳng vì không hiểu chàng đang nghĩ gì, có yêu mình thật lòng hay không.

Các cô gái thân mến, đừng bao giờ cho rằng chàng yêu bạn chỉ vì chàng biết nói lời yêu. Chúng tôi có thể giúp bạn và nếu anh ấy đang không thực sự yêu, lừa dối bạn thì sẽ có những dấu hiệu dưới đây, hãy cùng nhận biết và đề phòng nhé.

Chỉ quan tâm bạn trước mặt người khác

Cách phát hiện ra đàn ông cặn bã chỉ đang cố giả vờ yêu bạn (Ảnh minh họa)

Khi một người đàn ông chỉ có cử chỉ âu yếm, quan tâm bạn trước mặt người khác thì rất có thể rằng anh ta đang giả vở yêu bạn, điều đó có nghĩa rằng trong trái tim anh ta không có chỗ dành cho bạn.

Một người đàn ông như vậy sẽ luôn cố gắng thể hiện mình rất tốt, yêu bạn, quan tâm bạn trước mặt người ngoài để gây sự chú ý. Nhưng khi không còn ai xung quanh nữa, chỉ còn hai người thì anh ta trở nên lạnh lùng, không quan tâm bạn, thậm chí còn chỉ làm việc riêng, cục cằn mỗi khi bạn làm phiền thì chứng tỏ tình yêu của bạn đang đặt nhầm chỗ.

Rung động bởi những người phụ nữ khác

(Ảnh minh họa)

Một khi đàn ông có những biểu hiện như vậy thì có nghĩa rằng tình yêu dành cho bạn đang là giả dối, bạn không hề có chỗ trong trái tim anh ấy. Lý do anh ta chưa rời bỏ bạn chỉ vì chưa gặp được ai tốt hơn bạn mà thôi, và khi gặp được thì chắc chắn bạn sẽ bị "đá" không thương tiếc.

Đi sớm, về khuya và không cho bạn biết anh ta đang đi đâu

(Ảnh minh họa)

Khi một người đàn ông có hành xử như vậy, có nghĩa rằng anh ta không hề yêu bạn. Anh ấy không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn, không quan tâm đến nỗi sợ hãi, lo lắng của bạn. Anh ta luôn đi sớm về khuya và thường không có thông tin phản hồi dù biết rằng bạn đang chờ ở nhà. Nếu điều này lặp đi lặp lại nhiều lần thì bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này.

Người đàn ông như vậy không đáng để bạn phải hi sinh tình cảm của mình, hãy rời xa ngay khi có thể bơi anh ta chỉ coi bạn như một trò đùa mà thôi. Và khi anh ta chán, bạn sẽ chẳng còn chút giá trị nào và sẽ vô cùng đau khổ, tuyệt vọng.

Không lắng nghe bạn

(Ảnh minh họa)

Trong mỗi buổi hẹn hò với bạn, anh ta không ngừng “thao thao bất tuyệt” về bất cứ chuyện gì liên quan đến bản thân mình và luôn đòi hỏi bạn phải chú ý lắng nghe, nhưng khi đến phiên bạn nói anh ta lại tỏ thái độ khác. Anh ấy có thể nói về ngày làm việc vất vả của mình, nhưng chẳng mấy quan tâm đến việc bạn đã mệt mỏi ra sao. Anh ấy luôn là người đề đạt những địa điểm mình muốn đến khi cả hai bàn về việc đi du lịch, và luôn gạt đi mọi ý kiến của bạn ra khỏi bản kế hoạch. Trong trường hợp này, bạn cần biết là mình đang chọn nhầm đối tượng để yêu và hãy nhanh chóng thoát ra khỏi nó trước khi quá muộn.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới