NỮ GIỚI » Yêu

Chàng trai có những hành vi 'bất bình thường' này với bạn phần lớn là do anh ấy không còn yêu bạn nữa

Thứ hai, 16/08/2021 06:23

Nếu phụ nữ chia tay trong ầm ĩ, đau khổ thì đàn ông họ luôn muốn chia tay một cách nhẹ nhàng và êm đẹp. Họ không cần nói quá nhiều, họ chỉ hành động để bạn tự nhận ra điều đó. Nếu có những hành vi bất thường này thì phần lớn là do anh ấy không còn yêu bạn nữa.

Không sẵn sàng trả lời bạn nữa

Tình cảm quấn quít, nồng cháy thuở mới hẹn hò cũng cần trở nên sâu lắng và chín chắn sau khi yêu lâu. Nhưng không có nghĩa là nó biến thành sự xa cách và lặng im.

Hãy tinh ý nhận ra các dấu hiệu sau: bạn gửi tin nhắn đến, anh ấy “đã xem” nhưng rất lâu mới trả lời, thấy cuộc gọi nhỡ của bạn nhưng anh chẳng buồn gọi lại, những cuộc trò chuyện của hai bạn trở nên nhạt nhẽo, nhàm chán và có những khoảng lặng buồn tẻ, khó chịu giữa hai người mà không ai muốn mở lời.

Tất cả những dấu hiệu ấy nói lên rằng, anh ấy thà đối diện với những khoảng lặng còn hơn là đối diện với bạn!

Tâm sự với một cô gái khác không phải bạn

Sự gắn kết cảm xúc giữa hai người dần biến mất, bạn không còn là người đầu tiên và duy nhất anh ấy muốn chia sẻ buồn, vui, thổ lộ nỗi lòng nữa. Anh ấy tỏ ra bận rộn không có thời gian dành cho bạn nhưng lại chủ động dành nhiều thời gian gặp gỡ, tâm sự với một hoặc vài cô gái khác. Thậm chí nếu bạn thắc mắc về cô gái đó, anh còn xù lông nhím lên nữa. Anh ấy đã tỏ rõ cho bạn thấy sự lựa chọn của mình rồi đó.

Trong mọi việc bạn luôn là người phải chủ động

Bạn là người nhắn tin trước. Bạn là người gọi điện trước. Bạn là người rủ anh ấy đi ăn. Bạn là người chọn địa điểm. Bạn là người lên lịch để đi chơi xa cùng nhau… Tất cả đều là bạn chủ động bắt đầu và tự nguyện làm, và công việc của anh ấy chỉ là đồng ý đi theo bạn.

Nếu vậy thì có bao giờ bạn nghĩ một khi bạn không chủ động, anh ấy cũng sẽ lãng quên bạn luôn không? Sẽ chẳng có chàng trai nào để bạn gái mình phải loay hoay với tất cả mọi thứ, ngược lại, nếu anh ấy còn yêu bạn thì anh ấy còn sẵn sàng giành phần chủ động với bạn.

Thường xuyên phá vỡ kế hoạch mà cả hai đã chuẩn bị từ trước

Khi chàng thường hủy hẹn và phá vỡ những kế hoạch đã đề ra trước. Mà vẫn không có ý định sẽ làm lại trong thời gian khác, hay cố gắng sắp xếp để đi cùng bạn. Thì đây có thể là dấu hiệu anh ấy không muốn đi cùng bạn nữa.

Nếu nhận thấy rằng anh ấy không còn chủ động đề nghị cùng làm cái này hay cái kia. Hạn chế đi chơi cùng bạn. Luôn tìm cách phá hủy kế hoạch. Thì bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ này. Có thể nói chuyện trực tiếp với chàng để tìm ra vấn đề.

Bạn cần xác nhận ngầm với đối phương lý do anh ấy không muốn gần gũi bạn là gì? Nếu vấn đề của 2 bạn đang ở trạng thái có thể giải quyết được thì bạn nên tìm hướng giải quyết và hâm nóng tình yêu của bạn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới