NỮ GIỚI » Yêu

Chị gái rủ tôi phá đám cưới của bạn trai để giành bố cho con, đến nơi nghe anh ta nói một câu khiến tôi choáng váng không thốt nên lời

Thứ sáu, 26/03/2021 07:45

Lúc đó tôi rất thương chị và hận người đàn ông kia nên đã đồng ý với kế hoạch của chị ấy. Chị còn dặn dò tôi không được nói chuyện bầu bì cho bố mẹ biết kẻo họ sẽ thất vọng lắm.

Nhà tôi có hai chị em gái, tôi làm công nhân, còn chị tôi đang học đại học và cũng là niềm hi vọng của cả nhà. Trong khi tôi ngoại hình bình thường, chưa có bạn trai, thì chị Hân xinh gái và có nhiều người đàn ông theo đuổi. Nhưng chị luôn nói với gia đình là chỉ tu chí học hành, không muốn yêu đương sớm làm bố mẹ tôi vui lắm.

Mẹ tôi luôn quý và tin tưởng chị Hân, từ ngày tôi lớn lên chưa bao giờ nghe thấy mẹ mắng mỏ chị bao giờ. Trong nhà nếu người có lỗi cũng chỉ là tôi. Chị khéo nói, siêng học nên việc nhà chị luôn nhường cho em. Tính tôi lười học, rất thích nội trợ nên không bao giờ từ chối giúp chị gái.

Tuần trước, chị gái đột nhiên gọi tôi vào phòng rồi khóa chặt cửa lại, sau đó chị ôm mặt khóc thút thít. Tôi lo lắng hỏi chuyện, đến khi tâm trạng thoải mái hơn chị mới mở lời. Chị bảo là đang mang thai với một anh chàng có công việc ổn định và gia thế tốt nhưng anh ta không chịu trách nhiệm. Còn 3 ngày nữa là sẽ đến ngày anh ấy lấy vợ. Chị bảo tôi phải giúp chị đến phá đám cưới, giành bố cho cháu.

Lúc đó tôi rất thương chị và hận người đàn ông kia nên đã đồng ý với kế hoạch của chị. Chị còn dặn dò tôi không được nói chuyện này cho bố mẹ biết kẻo không sẽ làm họ thất vọng lắm.

Ảnh minh họa

Đến ngày bạn trai chị tôi lấy vợ, chúng tôi đến đúng vào giờ có mặt cả cô dâu để lột bộ mặt giả tạo của chú rể. Khi nhìn thấy chú rể cô dâu tay trong tay, chị em tôi cùng lao vào khán đài. Nhìn mắt chị Hân khóc đỏ, tôi không nghĩ được nhiều, liền mắng mỏ chú rể ngay tại trận. Bảo anh ta là kẻ sở khanh, yêu đương chị tôi nhiều năm, thế mà đến khi có con lại bỏ chạy cưới người con gái khác,…

Anh ấy để cho tôi nói xong, sau đó chốt hạ câu: “Cái thai trong bụng của chị gái em không phải là của anh”. Nghe đến đây tôi sửng sốt, miệng há hốc ra mà không biết nói điều gì nữa.

Tôi quay sang ghé tai chị gái hỏi thực hư, thế nhưng chị lại nói câu tôi sốc hơn, là không biết cái thai đó của ai nữa. Đến đây thì tôi xấu hổ quá vội xin lỗi cô dâu chú rể và mọi người rồi kéo chị Hân ra xa khỏi đám cưới.

Tôi hỏi thật chị gái về cái thai trong bụng là của ai? Chị nói là trong thời gian yêu anh chàng đó, cũng quan hệ với 2 người nữa nên không biết cái thai của ai. Nhưng chị vẫn muốn trì hoãn đám cưới của anh chàng kia, để phòng khi sinh con nhỡ ra của anh ta thì còn xoay sở được. Bây giờ anh kia lấy vợ rồi thì còn làm gì được.

Cứ tưởng chị gái ngoan hiền, ai ngờ chị lại sống buông thả đến vậy. Theo mọi người giờ chị tôi phải làm sao để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới