NỮ GIỚI » Yêu

Chia tay người yêu chẳng phải là 'ngày tận thế', ngược lại bạn sẽ cảm nhận được những điều thú vị này

Thứ tư, 06/06/2018 09:01

Chia tay người yêu là điều mà nhiều người từng trải qua. Quãng thời gian sau đó, bạn nghĩ nó sẽ tồi tệ, bi đát thế nhưng mọi chuyện sẽ đi theo một hướng hoàn toàn khác.

Dưới đây là những điều bạn sẽ nhận ra sau khi chia tay người yêu:

Không có gì khủng khiếp xảy ra

Khi mới chia tay, bạn sẽ có cảm giác đau khổ, suy nghĩ về khoảng thời gian ở bên người ấy, mất ngủ, ăn không ngon miệng... Nhưng bạn sẽ sớm chuyển sang một giai đoạn khác, khi cảm thấy độc thân vẫn sống tốt. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ khiến bạn tổn thương và chú ý đến vẻ ngoài cũng như sức khỏe của bản thân.

Sau khi chia tay người yêu, mọi thứ sẽ không khủng khiếp như những gì bạn vẫn tưởng tượng.

Quan tâm đến bản thân mình hơn

Khi yêu, rất nhiều người có xu hướng thỏa hiệp để làm hài lòng đối phương. Họ quên đi sở thích và bản thân mình là ai. Nhưng khi mối quan hệ chấm dứt cũng là lúc bạn có thời gian để suy nghĩ về mọi chuyện và quan tâm bản thân nhiều hơn. Nếu nghĩ lại bạn không thích nấu ăn, dọn dẹp và sắp xếp lại căn hộ mà muốn một kì nghỉ trên bãi biển thơ mộng, thì hãy lên kế hoạch đi.

Hãy dành một khoảng lặng cho bản thân mình

Nếu không có điều kiện tận hưởng kì nghỉ thì bạn có thể thử một món ăn mới hay thiền tại nhà. Bạn nên tắt tất cả các thiết bị di động, máy tính, ipad... của mình trong một giờ và giành thời gian đó để suy nghĩ trong im lặng. Điều này, sẽ giúp bạn có cái nhìn thấu đáo hơn về những chuyện đã qua.

Cuộc sống độc thân không đáng sợ như bạn nghĩ

Một số người cố gắng níu giữ mối quan hệ bởi họ sợ cảm giác cô đơn sau khi chia tay. Thế nhưng, nó không hề đáng sợ như bạn nghĩ. Đây là một cơ hội để bạn hiểu thêm về bản thân và làm bất cứ điều gì mình muốn.

Để tìm "đúng người", trước tiên bạn cần phải từ bỏ "người sai".

Không phải ai cũng may mắn tìm được chân ái ngay ở lần yêu đầu tiên. Mà trước đó, họ từng tìm hiểu những người không phù hợp rồi chia tay trong đau khổ. Hãy vui vẻ sống, quên đi người cũ trước khi bắt đầu một mối quan hệ tốt hơn.

Bạn có thể làm bất cứ thứ gì mình thích

Khi yêu, có thể bạn phải gác lại những ước mơ, dự định. Nhưng hậu chia tay, bạn có thể tự do thực hiện chúng mà không vướng bận điều gì.

A.N (Theo Nld.com.vn)