NỮ GIỚI » Yêu

Chiếc thắt lưng hỏng tố cáo hành vi mờ ám của vợ, dân mạng cảm thán thay cho người chồng khi phải gọi vợ anh là 'cao thủ'

Thứ năm, 15/06/2023 15:44

Vợ không cài định vị trong điện thoại của chồng nhưng vẫn biết chồng ở đâu. Hóa ra, người vợ này đã âm thầm cài định vị trong thắt lưng của chồng mình.

Vì không tin tưởng chồng, một số người sử dụng điện thoại để định vị theo dõi chồng đang ở đâu, làm gì. Tuy nhiên, có những người vợ khôn khéo hơn khi thuê thám tử hoặc sử dụng cách khác để theo dõi chồng mà bạn đời không hề hay biết. Điển hình như trường hợp dưới đây.

Cụ thể, người chồng thắc mắc hơn 1 năm qua, anh đi đâu làm gì vợ cũng hay biết. Trong khi đó, vợ không hề cài định vị chồng trong điện thoại. Tuy nhiên, tình cờ chiếc thắt lưng mà vợ tặng bị hỏng, anh mới phát hiện vợ đã cài định vị trong đầu khóa thắt lưng.

Dùng thắt lưng vợ tặng, một năm sau, chồng phát hiện có máy định vị bên trong.

Trước câu chuyện này, cư dân mạng hài hước bình luận: "Từ đó về sau bé đường của tôi toàn thấy tôi mặc quần chun đi hẹn hò", "Giờ phải mua quần chun mặc dần cho quen mới được", "Trong áo gắn định vị", "Như tôi đây không bao giờ dùng thắt lưng"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới