NỮ GIỚI » Yêu

Chồng đau đớn trước dòng tin nhắn vợ thề thốt với nhân tình mới gặp 1 hôm: 'Lỡ có bầu, em tự nuôi'

Thứ hai, 23/03/2020 15:36

Những dòng tin nhắn thân mật của vợ và nhân tình, được chính người chồng chụp lại và đăng tải hình ảnh ấy lên mạng xã hội.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội không ngừng chia sẻ về câu chuyện của một người đàn ông bị vợ "cắm sừng". Điều đáng nói là chàng trai kia mới chỉ gặp lần đầu và thậm chí cô vợ còn có con rồi vậy mà vẫn qua đêm với trai lạ.

"Cuộc sống của người ta đây, điển hình là vợ tôi. Giấy trắng có nét mực không còn là giấy trắng, ở đời đâu ai biết được trước tương lai. Trang mới cuộc đời lại bắt đầu với tôi. Tôi sẽ đi về đâu, ở đời nên học cách chấp nhận. Bỏ đi những thứ vấy bẩn lên cuộc đời bạn. Chấm hết 5 năm 1 chặng đường".

Người chồng đau đớn chụp lại tin nhắn vợ gian díu với nhân tình.

Những dòng tin nhắn thân mật của vợ và anh chàng kia được người chồng bắt quả tang, chụp lại và đăng tải hình ảnh ấy lên mạng xã hội. Sau khi qua đêm với trai lạ, người phụ nữ còn không ngần ngại mà rằng: "Lỡ đẻ con em, em nuôi. Em chưa muốn lấy chồng ngay đâu, ở vậy nôi thân béo mầm đã. Giờ lấy chồng nó đuổi về mất".

Đáng ngạc nhiên hơn là cặp đôi mới chỉ dặp nhau lần đầu nhưng đã quyết định qua đêm với nhau. Anh chàng kia còn mong muốn mối quan hệ của hai người sẽ được lâu dài hơn.

Chắc hẳn rằng chính anh chàng kia cũng không biết người phụ nữ ấy đã có chồng con. Bởi cô này luôn một mực mình vẫn còn độc thân: "Anh biết vì sao em chưa muốn yêu rồi phải không. Khi nào suy nghĩ đủ trưởng thành em mới bắt đầu được mối quan hệ đó. Em không muốn ai phải buồn vì em".

Trong đó, cô vợ đã có chồng con vẫn một mực khẳng định vẫn chưa kết hôn.

Toàn bộ những dòng tin nhắn qua lại của người vợ với người đàn ông kia đã được chồng chụp lại. Nhiều người đã tỏ ra tội nghiệp cho anh, phẫn nộ với hành động của người vợ. Nhiều bình luận để lại khá gay gắt:

"Vợ phải chăng là cái nợ của cuộc đời đàn ông thật? Ai cũng như bà này thì làm gì còn niềm tin mà lấy vợ nữa đây"

"Có chồng con rồi còn thích đi đu đưa, chẳng hiểu phụ nữ giờ họ nghĩ sao, cứ thích là hành động. Đáng sợ thật".

Chưa biết câu chuyện sẽ có kết thúc ra sao chỉ hy vọng rằng anh chồng sẽ sớm bình tĩnh trở lại để có cho mình những quyết định đúng đắn.

Thủy Chi (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới