NỮ GIỚI » Yêu

Chồng nhà người ta: Chấp nhận xin nghỉ chăm con ốm ở viện cho vợ đi làm không một lời kêu ca

Thứ tư, 23/05/2018 08:45

Thấy chồng một mình chăm con ốm sốt, nhiều người thắc mắc không biết vợ đâu. Đến khi biết, họ bất ngờ vì chồng không chỉ chăm con khéo mà còn rất cảm thông cho công việc của vợ.

"Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", câu nói này quả đúng không sai. Với một số người thì "chồng con là cái nợ nần". Thế nhưng, cũng có không ít chị em "mát mặt" vì lấy được người chồng tâm lí, hiểu mình.

Câu chuyện về anh chồng người ta dưới đây là một ví dụ. Khi con trai bị ốm sốt, anh chồng một mình bế con vào viện. Nhiều người thắc mắc không biết vợ đâu thì anh chồng này cho biết, bà xã làm tư nhân "nghỉ người ta thay người khác ngay", còn mình làm nhà nước nên dễ hơn. Nên anh chồng chấp nhận nghỉ việc để chăm con giúp vợ. Chỉ tối, vợ mới vào với con.

Câu chuyện về anh chồng nhà người ta, chăm con nhỏ ốm để vợ yên tâm đi làm.

Cả ngày phải chăm con nhỏ, bé bị ốm sốt nên nôn trớ nhưng chồng không một lời kêu ca. Đêm con ốm nên quấy khóc, anh chồng kêu vợ đi nghỉ để mình chăm hộ. Cử chỉ quan tâm của anh chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi tâm sự với một chị cùng phòng bệnh, chị vợ cho biết thêm: "Em đẻ dầy 2 đứa nhà em toàn chồng em chăm. Anh ấy còn xót con hơn em ấy. Em làm ngoài đi sớm về muộn toàn chồng em lo hết. Chẳng biết sau này như nào nhưng giờ thấy may lấy được chồng tốt, thương vợ, thương con. Nhưng chị đừng khen trước mặt anh ấy nhé không lại tinh tướng".

Bài viết chia sẻ về anh chồng tâm lí

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới