NỮ GIỚI » Yêu

Cô dâu chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 48 tiếng khi nhận được tin nhắn 'cưới chị mà anh ấy lại động phòng với em'

Thứ tư, 18/12/2019 12:49

Hầu hết cư dân mạng đều đồng tình với quyết định ly hôn chồng, chấm dứt cuộc hôn nhân chưa đầy 48 tiếng của cô dâu trong câu chuyện dưới đây.

Tân hôn là giờ khắc thiêng liêng, ngọt ngào nhất cuộc đời mỗi người con gái nhưng tiếc rằng không phải cô dâu nào cũng may mắn có được đêm tân hôn trọn vẹn như mình mong đợi. Cô dâu trong câu chuyện mới được chia sẻ trong nhóm kín mạng xã hội dưới đây chính là một trong số những người kém may mắn như thế.

"Không nhắc tới thì thôi chứ nhắc tới lại căm tới cổ các chị ạ. Không biết có ai như em, cưới hôm trước, hôm sau đã ngồi viết đơn ly hôn chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 48 tiếng. Ngày em với hắn yêu nhau, lúc nào hắn cũng bảo em là người con gái đầu tiên của hắn. Rằng thì trước đây cũng có nhiều cô gái thích hắn nhưng hắn không yêu ai.

Cô dâu ngồi viết đơn ly hôn chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 48 tiếng.

Có điều, đau nhưng em vẫn tỉnh. Hắn đã đối xử với em thế thì em cũng chẳng thiết cuộc hôn nhân này nữa. Em tính có sống với hắn cũng không thể hạnh phúc nên thu dọn hành lý, gom hết tiền vàng cưới ra bắt xe ôm về thẳng. Những bức hình nóng kia của hắn em chia sẻ luôn cho bố mẹ hắn xem coi như là lời giải thích vì sao em quyết định bỏ hắn.Hôm sau hắn van xin em quay lại nhưng em dại gì, đã buông được rồi còn lâu em mới nhặt lại nữa".

Theo dõi hết câu chuyện, hầu hết cư dân mạng đều đồng tình với quyết định buông bỏ của cô dâu kém may mắn này. Họ bảo đến đêm tân hôn chú rể còn bỏ đi với người đàn bà khác thì có sống cùng anh ta, cô cũng khó lòng có được hạnh phúc. Đồng thời họ cũng động viên cô hãy vững tâm để làm lại từ đầu, cô còn trẻ tương lại còn dài, nhất định rồi sẽ tìm được một nửa hoàn hảo cho mình.

Thủy Chi (TH - Theo Tri thức trẻ) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới