NỮ GIỚI » Yêu

Có những loại đàn ông nhất định phải tránh, nếu không chỉ chuốc lấy đau khổ, phiền phức

Chủ nhật, 11/12/2022 08:23

Muốn được nhiều người kết giao thì trước hết bạn phải là một người đáng được kết giao. Có những người đáng để kết giao cả đời, nhưng có những người lại không đáng để bạn lãng phí thời gian và công sức.

Người đàn ông nghiện ngập

Mặc dù được cảnh báo nhưng vẫn có không ít phụ nữ vướng vào những người đàn ông nghiện ngập (Ảnh minh họa)

Anh ta có thể nghiện ma túy, rượu bia, cờ bạc, khiêu dâm hay bất kỳ thứ gì khác. Dù anh ta nghiện gì, bạn cũng nên từ bỏ hy vọng có thể cải tạo được anh ta hay anh ta sẽ vì bạn mà thay đổi. Chỉ có anh ta mới có thể giúp chính mình. Bạn chỉ nên làm bạn với anh ta nếu bạn muốn nhưng đừng để anh ta cướp mất tương lai của bạn. Đây không phải là sự ích kỷ, mà quan trọng là bạn nên tập trung giữ mình được hạnh phúc và sẵn sàng cho một tình yêu hay cuộc hôn nhân lành mạnh.

(Ảnh minh họa)

Nếu không muốn cuộc đời mình tan nát mất tiền, mất tình, mất bạn bè, mất lòng tự trọng, thậm chí mất hết là nhân cách bản thân thì hãy tránh xa người đàn ông nghiện ngập như ma túy, rượu, cờ bạc, phim ảnh khiêu dâm…

Đàn ông hay nói dối với người phụ nữ của mình

Những người đàn ông như thế này thường tìm nhiều cách để nói dối bạn. Rõ ràng nhất là nói về những sự việc hoặc tình huống chưa từng xảy ra.

(Ảnh minh họa)

Kèm theo đó là những lời hứa nhưng anh ta chẳng bao giờ thực hiện, và thường viện cớ nhiều lý do để che lấp lời nói dối của mình hoặc đổ thừa hoàn cảnh, luôn tìm mọi lý lẽ giải thích, che đậy về việc thất hứa của mình.

Anh ta thường nói về người khác, thường tìm cách vạch mặt người khác trước bạn, nhưng những lời vạch mặt đó, anh ta cũng hoàn toàn bịa đặt. Chỉ có duy nhất một điều anh ta không bao giờ làm, đó là tự vạch mặt mình trước mắt bạn.

(Ảnh minh họa)

Một người liên tục nói dối luôn tin tưởng rằng, người đang có mối quan hệ tình cảm với mình sẽ không bao giờ nhận ra. Nhưng chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy mình dễ dàng điều tra ra được những sự thực đằng sau những lời nói dối đó.

Và những loại đàn ông như thế này, bạn càng nên tránh xa càng tốt, một người đàn ông chuyên nói dối, thì chắc chắn ở tương lai đó không phải là một người đàn ông chung thủy, họ có thể phản bội bạn bất cứ lúc nào.

Người dễ nổi nóng, không kiềm chế được cảm xúc

Khi yêu nhau, anh ta kiểm soát, rất quan tâm bạn, đó là mặt tốt nhân phẩm, còn mặt xấu nhân phẩm lại là một người đàn ông bạo lực.

(Ảnh minh họa)

Trong hôn nhân, rất nhiều người luôn chỉ chú trọng tới mặt tốt nhân phẩm mà quên đi mặt xấu nhân phẩm. Để sau khi lấy nhau phải ngỡ ngàng trước mặt xấu nhân phẩm của đối phương.

Có người nói rằng: "Bạn có thể kết hôn với ai đó, đừng nhìn mặt tốt nhân phẩm, mà hãy nhìn mặt xấu nhân phẩm của họ. Đừng nhìn những lúc họ đang ở trong trạng thái tốt nhất, mà hãy quan sát họ trong những lúc họ tồi tệ nhất, để xem bạn có thể chấp nhận hay không".

Rất nhiều người nhìn bề ngoài rất nhã nhặn, lúc nào cũng tươi cười, nhưng đó chỉ là "lớp phấn bảo hộ" của họ khi đối nhân xử thế. Nếu muốn biết bản tính thực sự của họ, hãy xem những lúc họ nổi giận, bởi đó là lúc họ bộc lộ bản tính thật của mình.

Nhìn rõ bản chất của một người giống như việc tiêm một liều vắc xin phòng bệnh cho tâm hồn. Giúp chúng ta hiểu rõ hơn những ai đáng được kết giao và những ai nên phải giữ khoảng cách.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới