NỮ GIỚI » Yêu

Con gái có ba khuyết điểm này, hãy sửa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ phải đối mặt với chuyện chia tay

Thứ bảy, 23/07/2022 08:23

Mặc dù tỷ lệ nam nữ đang mất cân đối nghiêm trọng, nam nhiều hơn nữ nhưng điều này không có nghĩa là nam giới sẽ bị “bỏ đói”. Nếu thường xuyên có ba khuyết điểm này thì sớm muộn gì cũng khiến nam giới chán nản và chia tay.

Thứ nhất, trong khi ghê tởm những chàng trai luộm thuộm thì họ lại không để ý đến việc vệ sinh bản thân

Con gái không nên "ở bẩn", điều này có thể khiến bạn trai chịu không nổi và quyết tâm chia tay (Ảnh minh họa)

Đây là cái gọi là tiêu chuẩn kép, yêu cầu khắt khe của người khác nhưng lại khoan dung với bản thân. Cô ấy luôn phàn nàn rằng bạn trai có mồ hôi, mùi cơ thể và mùi hôi chân, nhưng bản thân cô ấy thường không gội đầu hay tẩy trang, hay ra ngoài vào ngày hôm sau mà không rửa mặt. Bạn phải biết rằng mùi hôi chân của anh ấy không dễ kiểm soát, nhưng sự mất vệ sinh của bạn có thể được giải quyết trong vài phút.

Thứ hai, cho rằng đàn ông nên khoan dung với phụ nữ trong mọi hoàn cảnh

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì cả nam và nữ cũng nên tôn trọng lẫn nhau, thay vì luôn có suy nghĩ rằng chị em luôn là trung tâm của vũ trụ, luôn cần được bao dung, che chở, chăm sóc vô điều kiện.

Thứ ba, can thiệp vào tương tác xã hội của nam giới

Giao lưu là quyền tự do của mọi người. Nếu bạn luôn can thiệp vào tương tác xã hội của một người đàn ông với những lý do như "em không thích người này…" hoặc "em nghĩ anh có vấn đề khi trao đổi vấn đề này với họ…", Theo thời gian, đàn ông sẽ cảm thấy rằng bạn đang quá xen vào công việc cũng như các mối quan hệ của người khác, nó sẽ tạo ra những ác cảm không đáng có, có thể dẫn đến chia tay.

Nếu bạn thực sự không thích một trong những người bạn nam hoặc nữ của anh ấy, bạn cũng có thể thảo luận với anh ấy theo cách "em hy vọng anh có thể ít tiếp xúc với những người như vậy". Nếu anh ấy đồng ý, điều đó chứng tỏ anh ấy thực sự yêu bạn; ngược lại, bạn có thể chủ động tính đến chuyện chia tay với anh ấy, thay vì ép buộc, can thiệp vào giao tiếp xã hội của anh ấy, để rồi đến khi mọi chuyển trở nên tồi tệ, bạn sẽ bị bỏ lại một cách thụ động.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới