NỮ GIỚI » Yêu

Cụ bà 82 tuổi khoe bí quyết 'yêu' độc đáo với bồ trẻ 39 tuổi

Thứ năm, 08/11/2018 21:22

Bà Hattie năm nay 82 tuổi nhưng vẫn giữ được sự dẻo dai và đặc biệt là thói quen "chuyện ấy" với bạn trai 39 tuổi.

Bà Hattie cùng bạn trai John.

Mới đây, bà Hattie cùng bạn trai John (39 tuổi) đã lên sóng truyền hình kênh Channel 5. Trong đó cụ bà 82 tuổi chia sẻ bí quyết thể dục, giữ được sức khỏe dẻo dai để "yêu" với bạn trai trẻ.

Bà Hattie thường xuyên tập với trái bóng nặng hơn 5,4kg. Bà thường xuyên dùng trái bóng này, lăn nó từ bụng tới ngực. Bà Hattie chia sẻ, kết quả bài tập này mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc, giúp bà cảm nhận được sự hạnh phúc hơn khi "yêu" với bạn trai trẻ.

Bà Hattie cho biết: "Trái bóng đã đồng hành với tôi trong suốt 35 năm qua, nó giúp tôi chuẩn bị thể trạng tốt nhất cho "chuyện ấy". Nó thật tuyệt vời".

Bà Hattie tập với trái bóng để có cảm hứng "yêu" trong suốt mấy chục năm.

Bà Hattie cũng chia sẻ thêm về chuyện tình cảm. Năm 48 tuổi bà đã ly hôn với người chồng đầu tiên, sau đó bà thề rằng sẽ chỉ hẹn hò với những "phi công". Thông qua mạng xã hội, bà Hattie đã làm quen và đi đến tình cảm với John (39 tuổi).

John chia sẻ: "Chúng tôi quen nhau trên mạng xã hội trong 1 năm, trước khi gặp nhau tôi đã bị Hattie quyến rũ. Tôi đã gọi cho Hattie và nói chuyện với nhau cả giờ đồng hồ, thậm chí là lâu hơn".

Nói về John, bà Hattie cho biết: "John nói rằng thích hẹn hò với bạn gái lớn tuổi hơn, vì vậy chúng tôi đều thấy thoải mái. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã cảm nhận được điều gì đó rất đặc biệt. John rất ngọt ngào".

Diệp Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới