NỮ GIỚI » Yêu

Đắn đo chuyện "yêu" càng hăng, vòng 1 càng to

Thứ hai, 10/09/2012 15:06

Tôi nghe nói rằng khi một người phụ nữ bắt đầu có quan hệ tình dục thường xuyên, "vòng 1" của họ sẽ tăng lên và quyến rũ hơn. Xin hỏi điều này có đúng không?

Vốn dĩ số đo các vòng của tôi không mấy nảy nở, từ khi kết hôn tôi luôn có tâm lý tự ti trước chồng cho dù anh ấy nói rằng điều đó không thành vấn đề. Tôi cũng hi vọng việc quan hệ vợ chồng đều đặn sẽ giúp cải thiện "vòng 1" của tôi. (Lan Phương, Hà Nội) Trả lời: Rất nhiều chị em phụ nữ có niềm tin chắc chắn rằng nhờ có quan hệ tình dục mà vòng 1 của họ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng một phần mà thôi. Trên thực tế, đúng là có những chị em đã "lên cân" sau khi kết hôn và đồng thời "vòng 1", "vòng 3" cũng nở lên theo. Nhưng sự gia tăng kích thước này thực ra chỉ là tạm thời và không liên quan trực tiếp đến chuyện tình dục.

Theo các chuyên gia sức khỏe, xu hướng tăng cân sau khi kết hôn là do người phụ nữ có tâm lý thoải mái, các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt, giúp cho khả năng hấp thụ thức ăn tốt hơn.

Chị em tin rằng nhờ có quan hệ tình dục mà "vòng 1" của họ được cải thiện đáng kể. (Ảnh internet)

"Vòng 1" lớn hay nhỏ tùy thuộc vào khung xương và sự phát triển bình thường của tuyến vú. Có chị em ngay bình thường đã có vòng ngực nảy nở, có chị em lại phải sở hữu vòng ngực khiêm tốn. Mặc dù không có tác động trực tiếp nhưng tình dục được coi là hữu hiệu trong việc giúp chị em có vòng ngực và một thân hình đẹp hơn. Theo các nhà khoa học Đức, quan hệ tình dục có tác dụng giống như tập aerobic, giúp gia tăng gấp đôi quá trình trao đổi chất, làm tiêu mỡ bụng và mỡ xung quanh thắt lưng. Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Sức khỏe (Mỹ), nếu phụ nữ có quan hệ tình dục với tần suất ít nhất 2 lần/tuần, thì buồng trứng và tuyến thượng thận sẽ giải phóng estrogene nhiều hơn. Hormone này có tác dụng giúp máu lưu thông tốt hơn, cung cấp đầy đủ hơn đến các bộ phận trong cơ thể, nhất là ở ngực và cơ quan sinh sản. Nhưng nếu không biết cách giữ gìn vóc dáng thì chẳng mấy chốc lượng mỡ thừa lại xuất hiện ở vùng eo; "vòng 1", "vòng 3" trở về trạng thái cũ và lúc này quan hệ tình dục cũng không giúp đỡ được gì. Đó chính là lý do tại sao sự tác động của tình dục lên các số đo cơ thể chỉ là tạm thời. Trong trường hợp của bạn, nếu muốn cải thiện "vòng 1" thì bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao, tạo tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng để cơ thể có sự phát triển hài hòa và cân đối.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

TTVN