NỮ GIỚI » Yêu

Đàn ông có 2 “sở thích” này, dù quan hệ mặn nồng đến đâu thì sau một thời gian phụ nữ vẫn không thể chịu đựng được

Chủ nhật, 12/12/2021 13:15

Trong cuộc sống, đôi khi những “sở thích” nhỏ lại là nguyên nhân khiến cho cuộc hôn nhân của bạn tan vỡ. Nếu một người đàn ông có 2 “sở thích” này thì dù mối quan hệ có mặn nồng đến đâu thì cũng rất khó có thể duy trì cuộc hôn nhân lâu dài, hạnh phúc.

Lười biếng, lôi thôi

Lười biếng thì hầu hết ông nào cũng mắc phải nhưng các ông nên kiểm soát thói xấu này trước khi nó hại các ông mất vợ một ngày không xa nhé. Phụ nữ giờ họ không nói nhiều, không làu bàu với các ông cả ngày chỉ để khuyên giải nhắc nhở các ông bớt lười biếng lại đâu. Họ nói nhiều mà không nhận thấy sự thay đổi của các ông thì họ sẵn sàng đá phăng các ông đi đó.

Rất nhiều ông chồng ra ngoài thì ăn diện lịch sự sáng bóng, nhưng về nhà thì lôi thôi bẩn thỉu không khác gì lão ăn mày lê la ngoài chợ. Lại thêm cái tật lười biếng bạ đâu ném đấy, đồ đạc thì mỗi thứ một nơi đâu đâu các ông cũng bôi ra, vợ lúc nào cũng phải theo sau để dọn dẹp. Lúc nào cũng thế thử hỏi ai chịu nổi các ông? Việc nhà, việc xã hội rồi con cái chưa đủ mệt mà còn chạy theo một gã chồng để hầu nữa, các ông lười chương thây lên.

Việc nhà thì không bao giờ giúp vợ, giờ đến bản thân mình các ông cũng không tự lo được thì không biết phụ nữ dựa vào cái gì để coi các ông là trụ cột trong gia đình? Dựa vào đâu để tin tưởng giao phó cả cuộc đời cho các ông. Các ông lười biếng bê tha không chỉ khiến bản thân các ông bị vợ ngán ngẩm mà còn ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của các con nữa. Một ông bố lười biếng lôi thôi thì làm gì có tiếng nói mà răn đe dạy dỗ các con gọn gàng, ngăn nắp. Muốn vợ con mình nể và tôn trọng thì các ông phải làm gương từ chính bản thân mình mà đi.

Thích giám sát, quản lý vợ

Dẫu biết là vợ chồng rồi thì không nên giấu giếm nhau. Thế nhưng, ai cũng có khoảng trời riêng, có những mối quan hệ bạn bè riêng trong giới hạn cho phép. Vậy mà nhiều người đàn ông không hiểu được điều này. Vợ đi đâu, làm gì, với ai đều phải báo cáo, phải xin phép. Tệ hơn, nhiều ông chồng còn bắt vợ chụp ảnh nơi mình đang ngồi, hoặc chụp cùng người mà vợ đang gặp gỡ.

Đàn ông không hiểu rằng, đây là một sự xúc phạm đến phụ nữ. Vì nó thể hiện sự thiếu tin tưởng, thiếu tôn trọng lẫn nhau. Không ít người vợ cảm thấy muốn ly hôn vì không chịu nổi tính cách này của chồng. Họ mất dần những người bạn, bởi ai cũng sẽ cảm thấy không thoải mái hoặc ái ngại khi gặp những người vợ có ông chồng kiểu này.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới