NỮ GIỚI » Yêu

Đàn ông không chủ động 3 việc này chắc chắn rằng anh ta không yêu bạn thật lòng, đừng ngốc nghếch

Thứ sáu, 18/06/2021 06:48

Vậy, làm sao biết một người có đáng tin cậy không? Nếu một người đàn ông không chủ động 3 việc dưới đây thì chắc chắn rằng anh ta không yêu bạn thật lòng, đừng quá ngốc nghếch.

Nếu một chàng trai yêu bạn bằng cả con tim, anh ấy sẽ thể hiện điều đó bằng hành động của mình, lúc này thì ngay cả một người đàn ông bất cẩn nhất cũng sẽ trở nên ấm áp và ân cần khi gặp được bạn.

Ngược lại, nếu đối phương chỉ có tâm lý chơi bời thì dù có chủ động theo đuổi bạn cũng sẽ có giới hạn. Một khi họ vượt qua một số “điểm cuối cùng”, họ sẽ dừng lại ở đó, bộc lộ rõ bản chất của mình.

Chị em nên tỉnh táo trong bất cứ mối quan hệ nào, đừng mù quáng.

Không chủ động tặng bạn thứ gì

Trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, đàn ông thường tỏ ra hào phóng. Bởi vì họ yêu thích thể diện, họ hy vọng có được sự công nhận và tôn trọng từ những người xung quanh theo cách này.

Ngay từ khi mới quen, người kia sẽ coi bạn như người bạn đời của họ trong suốt quãng đời còn lại và coi việc của bạn như chuyện của họ.

Được thúc đẩy bởi tâm lý này, đàn ông sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành mà bạn yêu suốt cuộc đời. Nếu một người đàn ông ít khi chủ động tặng gì cho bạn, mà cứ nói yêu bạn là chưa đủ chân thành, không phải vì keo kiệt mà vì yêu bạn chưa đủ.

Không biết chu đáo, bởi vì trái tim anh ấy không có bạn

Nói về tình yêu, sự chăm sóc tỉ mỉ và hành động chu toàn của đàn ông có thể sưởi ấm trái tim của các cô gái, để họ tìm thấy cảm giác được bảo vệ và che chở.

Và rằng, những chàng trai chưa bao giờ quan tâm đến bạn và chỉ biết đáp ứng nhu cầu của bản thân không phải vì họ không đủ thông minh, mà vì đối phương chưa bao giờ quan tâm đến bạn, chưa bao giờ dành cho bạn tình yêu thực sự.

Bạn luôn là người chủ động hẹn hò

Những chàng trai yêu bạn gái thật lòng luôn mong muốn được gặp người yêu thường xuyên để thỏa nhung nhớ, tâm sự và chăm sóc cô ấy. Nhưng chàng của bạn thì chẳng hề muốn hẹn hò gì với bạn, thậm chí bạn luôn đóng vai “cọc đi tìm trâu”. Anh còn thường viện cớ bận này bận kia để tránh mặt bạn.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới