NỮ GIỚI » Yêu

Dành cho những cặp vợ chồng bên nhau lâu năm, 6 điều nhỏ cải thiện mối quan hệ, giữ lửa hôn nhân

Thứ sáu, 17/11/2023 09:23

Vợ chồng sống chung nhiều năm dễ nảy sinh sự nhàm chán, đừng lo, có các bước nhỏ hiệu quả nhất giúp 'hâm nóng' tình cảm của các cặp đôi, bạn có thể áp dụng.

Ngủ với chăn riêng

Có rất nhiều cảnh trong phim miêu tả cảnh một người phải chật vật kéo chăn sang một bên vì bị bạn cùng giường lấy mất chăn khi đang ngủ. Giấc ngủ rất quan trọng nên lời khuyên là bạn nên đầu tư vào những chiếc chăn riêng biệt được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Bằng cách này, bạn vẫn có thể ngủ chung giường và tận hưởng những cái ôm trong khi vẫn chắc chắn rằng chăn của bạn sẽ ở đúng vị trí của nó.

Mẹo nhỏ hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện để làm cho mối quan hệ của mình bền chặt hơn.

Có phòng tắm riêng

Phòng tắm thường là khu vực riêng tư nhất trong nhà và việc dùng chung phòng tắm có thể là nguyên nhân dẫn đến sự lạnh nhạt. Nếu một trong hai bạn không thích chia sẻ không gian riêng tư, một trong hai bạn không có đủ không gian để đồ vệ sinh cá nhân và khăn tắm hoặc có thói quen dọn dẹp khác nhau, phòng tắm riêng có thể phù hợp với bạn.

Đồng bộ hóa lịch của bạn

Đồng bộ hóa lịch của bạn là một cách tuyệt vời để giúp cả hai bạn luôn đồng tình với kế hoạch của nhau. Lịch trình và giờ làm việc khác nhau có thể gây khó khăn cho việc lên kế hoạch cho mọi việc cùng nhau. Vì vậy, phương pháp này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng. Hơn nữa, nó có thể giúp bạn ghi nhớ những ngày quan trọng, chẳng hạn như sinh nhật và những dịp đặc biệt, để bạn có thể tiếp tục tập trung mà không cần phải căng thẳng về điều đó.

Hãy đối xử với bạn đời như một người bạn thân

Con người có xu hướng sống thật với con người mình khi ở bên bạn bè và nói những điều mà không cần đắn đo. Chúng tôi biết rằng đây là một điều khó khăn vì không phải lúc nào cũng dễ dàng nói với đối phương những gì bạn nghĩ và cảm nhận. Tuy nhiên, nữ diễn viên Blake Lively lại tin tưởng vào cách làm này với chồng mình, Ryan Reynolds . Cô ấy nói cô ấy đối xử với anh ấy như một người bạn và anh ấy đối xử lại như bạn thân của mình.

Có thời gian ở một mình

Để mối quan hệ của bạn phát triển, cả hai bạn đều cần thời gian ở một mình. Thời gian dành cho tôi cho phép chúng ta sạc lại pin, thư giãn và là chính mình. Người ta có thể nói rằng nó cũng quan trọng như thời gian bên nhau.

Đừng bao giờ ngừng hẹn hò

Sau nhiều năm chung sống, bạn có thể đã qua giai đoạn trăng mật và bước vào một mối quan hệ ổn định, thoải mái. Nhưng nếu bạn muốn giữ lửa cháy, điều quan trọng là bạn không bao giờ ngừng hẹn hò với người yêu của mình. Khi hẹn hò, bạn sẽ luôn có điều gì đó để nói, những điều thú vị để làm cùng nhau và điều gì đó thú vị để mong đợi vào buổi hẹn hò tiếp theo.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới