NỮ GIỚI » Yêu

Đánh ghen lồng lộn đã hết thời, làm gì để ghen ngầm mà sang hãy đọc chia sẻ của MC Huyền Ny

Thứ năm, 26/09/2019 19:10

Không cần đao to búa lớn, dưới đây là bí kíp giữ chồng hiệu nhiệm trước 'móng vuốt' của các hồ ly tinh mà bà vợ nào cũng nên biết.

Huyền Ny đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại khi "vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà". Ngoài vai trò MC, Huyền Ny còn là Tiến sĩ Dược tại Mỹ. Đằng sau sự nghiệp thành công, người đẹp có một gia đình hạnh phúc. Bận rộn nhưng Huyền Ny cũng rất chăm dành thời gian để "hàn huyên" với hội chị em về chuyện gia đình.

Mới đây, người đẹp đã giải đáp thắc mắc làm sao để ghen ngầm mà sang. Đây là bí kíp giữ chồng hiệu nhiệm trước "móng vuốt" của các hồ ly tinh mà bà vợ nào cũng nên biết.

Huyền Ny cách ghen ngầm mà sang, bà vợ nào cũng nên biết.

Huyền Ny thủ thỉ: "Ghen ngầm là ghen không cần nói nhiều lần, chỉ nói 1-2 lần để cả dòng họ đều biết. Nếu có chuyện mèo mỡ xảy ra, việc gì đến sẽ đến, bạn sẽ không phải đi giải thích với cả dòng họ.

- Khi mới đến với nhau, mình nói với anh ấy: Nếu anh có người thứ 3, em không bao giờ là người ở lại.

- Khi mới về làm vợ anh ấy, trong lúc trò chuyện vui vẻ với gia đình anh ấy, mình nói: Con không muốn biết gì về quá khứ gì của anh ấy, quen những con nhỏ bán hột vịt lộn nào, cả nhà không cần kể cho con biết. Tụi con sẽ không bao giờ li dị, nhưng nếu có sự xuất hiện của mấy con nhỏ bán hột vịt, không ai có thể cứu hôn nhân của tụi con. Mọi người cười trong vui vẻ và tên của những con nhỏ bán hột vịt chưa bao giờ xuất hiện. Không biết giờ này đã chuyển qua bán trứng cút chưa nữa?

Mình không ghen nên mình luôn rõ ràng như thế.

- Lâu lâu rảnh rỗi, mình lại hỏi bâng quơ, ngày xưa anh có bao nhiều người yêu nhỉ? (Vì thật sự là tui cũng không biết). Anh trả lời “Anh không biết”.

- Mình chỉ biết phì cười. Biết vợ không ghen thì các anh trả lời như thế là thượng sách. Đôi khi mình cũng thầm cảm ơn anh ấy đã không cho con cọp trong mình có cơ hội chui ra.

Thay vì đụng chân đụng tay thì các bà vợ nên chuyển sang hướng ghen ngầm mà sang (Ảnh minh họa)

Thuốc phục hồi trí nhớ thì em có chứ thuốc phục hồi trí biết thì nhân loại chưa phát minh ra mà em thì chưa rảnh để làm việc đó. Em còn bận sáng tác ghen ngầm với ghen sang quá mà. Không biết đôi khi là thượng sách.

Đừng là một người phụ nữ đáng thương để đi đánh ghen. Vì đó là khi sự kiêu hãnh và lòng tự trọng trong người phụ nữ đã mất. Chúng ta không tranh giành một người đàn ông vì bản chất phụ nữ sinh ra không phải để làm việc đó. Việc của phụ nữ là đẹp, là giỏi, và là để người khác theo đuổi mình".

Ngoài ra, Huyền Ny cũng đưa ra lời khuyên tới chị em còn ế: "Nếu đã có hết tất cả mà chưa có ma nào theo? Hay là nhân loại họ chưa hiểu mình chị em nhỉ? Chị em xuống bớt vài nấc để các anh theo cho kịp, đừng ở trên mây nhiều quá mà ở một mình đó mấy bà".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới