NỮ GIỚI » Yêu

Dấu hiệu bạn muốn... bỏ chồng

Thứ bảy, 23/08/2014 11:41

Chán chồng là hội chứng xã hội của phụ nữ châu Âu và các nước đang phát triển. Ở nước ta, tại các thành phố lớn, số đàn bà chán chồng cũng không ít, số vụ ly hôn đang tăng lên theo từng năm.

Nếu có những dấu hiệu như sau thì bạn cần phải nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ giữa hai vợ chồng. Hóa đơn mua sắm tăng lên Không ít người vợ chọn giải pháp mua sắm khi họ không bằng lòng với chồng mình. Nếu bạn thích la cà cửa hiệu này đến cửa hiệu khác thay vì mong muốn về nhà "cơm nước" thì bạn đã chán chồng ở cấp độ I.

Bạn làm việc ‘như điên’ hoặc sa đà vào nhậu nhẹt Đây không phải vui thú nằm trong danh sách cần được ưu tiên với phụ nữ. Nếu bạn muốn làm việc để quên đời và tìm đến chất kích thích để giải sầu thì nguyên nhân có thể do bạn đang “mất kết nối” với anh xã. Bạn ‘lả lơi’ với người đàn ông khác Trước tiên, bạn nảy sinh ám ảnh, muốn “lên giường” với một đối tác khác, ngoài chồng mình. Bước tiếp theo, bạn sẵn sàng gửi đi thông điệp ngoại tình với một người đàn ông thích hợp. Nếu bị chồng bỏ rơi triền miên, khả năng “ăn nem” của bạn càng lớn.

Dành thời gian cho con cái nhiều hơn Cách này giúp bạn lấp chỗ trống (hoặc giảm cảm giác hụt hẫng) do bạn suy sụp ham muốn “gần gũi” chồng. Phàn nàn về chồng nhiều hơn Bạn nên nhớ hạnh phúc vợ chồng thường song hành với lòng tôn trọng, tình yêu thương và ham muốn lẫn nhau, trên nguyên tắc hòa hợp về cảm xúc và thể xác. Nếu bạn phê bình chồng nhiều hơn tức là bạn đang cố bới móc tật xấu của anh ấy. Nó cũng là dấu hiệu cảnh báo sự cực điểm trong nấc thang chán chồng. Thích cãi cọ vô cớ Bạn bỗng nhiên thích tranh cãi những chuyện vớ vẩn, không liên quan đến gia đình.

Không còn nói nhiều Phụ nữ rất thích nói chuyện. Nếu bỗng một ngày bạn trở nên hờ hững với chồng, không muốn quan tâm đến chồng. Chồng hỏi gì bạn cũng chỉ đáp trả 2 từ "có", "không", như vậy là bạn có vấn đề rồi đấy. Nhìn nhận chuyện đổ vỡ của người khác rất… tích cực Ví dụ bạn nhận thấy cô bạn của bạn vừa bỏ chồng lại có một cuộc sống tốt đẹp hơn hẳn. Không hứng thú với những món quà từ chồng Trước kia bạn là người ưa lãng mạn và thích nhận quà, nhưng bỗng nhiên bạn cảm thấy không thích những món quà của chồng nữa. Điều đó có nghĩa bạn cảm thấy tội khi đang nghĩ đến chuyện chia tay, đặc biệt nếu món quà chồng tặng lại là đúng là thứ bạn đang ao ước.

Theo Megafun.vn