NỮ GIỚI » Yêu

Dấu hiệu đàn ông thay lòng đổi dạ, bạn còn chần chừ gì nữa mà không bỏ đi

Thứ hai, 21/09/2020 21:01

Dưới đây là những dấu hiệu phổ biến của sự thay đổi ấy để chị em kịp thời biết và phòng tránh.

Sau khi cãi nhau, dù đúng hay sai, không bao giờ xin lỗi bạn

Dấu hiệu đàn ông thay lòng đổi dạ (Ảnh minh họa)

Một người đàn ông yêu bạn, sau một trận cãi vã, nhất định sẽ quay lại xem xét lại vấn đề, xin lỗi và ôm bạn vào lòng. Anh ấy xin lỗi bạn có thể không phải anh ấy sai, anh ta không muốn làm bạn buồn, bởi vì anh ta yêu bạn. Nếu không còn yêu bạn, sau một trận chiến, anh ta lắc đầu bỏ đi và mặc kệ bạn.

Bận rộn

Bạn có nhận ra rằng, đột nhiên đến một ngày, người đàn ông của bạn bắt đầu bận rộn. Không phải hôm nay bận làm thêm giờ, thì hôm sau phải đi tiếp khách, ngày kia lại phải đi họp lớp…

Mọi thời gian vốn “bận rộn” dành cho bạn giờ đã bị lịch trình kính mít của anh ấy xóa sạch. Anh ấy bận thật hay không không quan trọng, quan trọng là giờ bạn không phải là lý do “bận rộn” của anh ấy nữa.

Dễ dàng cáu giận

(Ảnh minh họa)

Vợ chỉ hỏi thăm vài câu đã cho rằng vợ đang tra khảo. Vợ chỉ kể lể dài dòng một chút đã mắng nhiếc vợ nhiều lời. Trong khi trước đây anh ấy dành hàng giờ đọc những tin nhắn dài “vạn dặm” mà chẳng có lời oán thán gì giờ đây việc đọc những tin nhắn thông thường của vợ thôi cũng như thể vô cùng khó khăn vậy.

Thờ ơ

(Ảnh minh họa)

Khi đàn ông thay đổi, biểu hiện đặc trưng đầu tiên là thờ ơ. Thờ ơ với bạn, thờ ơ với bạn bè của bạn, thờ ơ với mọi thứ quanh bạn.

Giả dụ bạn có đi làm về rất muộn, anh ta cũng chẳng bận tâm gọi điện hỏi han, lo lắng. Cứ như vậy mức độ thờ ơ lớn dần. Đến khi bạn hy vọng được anh ấy quan tâm đến mình hơn, bạn mới phát hiện ra đã đánh mất anh ấy từ lúc nào.

Soi mói

(Ảnh minh họa)

Nếu đàn ông họ muốn chia tay thì họ hay bắt bẻ, soi mói bạn. Anh ấy sẽ chú ý từ kiểu tóc, trang phục của bạn. Bạn đừng mừng thầm vì điều đó, bởi anh ấy đang cố tìm cách bắt bẻ bạn đấy. Khi ấy những tật xấu của bạn sẽ được phóng đại rất nhiều.

Người ít nói thì giấu ở trong lòng người hay nói sẽ nói thẳng làm bạn bị tổn thương. Bạn có biết rằng anh ấy đang tìm cho mình một lý do thuyết phục để chia tay không?

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới