NỮ GIỚI » Yêu

Dấu hiệu 'mười mươi' chứng tỏ chồng đang lén lút ngoại tình

Chủ nhật, 19/11/2017 14:24

Nếu chồng có những dấu hiệu dưới đây thì bạn phải cực kỳ cảnh giác bởi rất có thể anh ấy đã rơi vào cạm bẫy của 'con giáp thứ 13' rồi.

Dấu hiệu 1

Dấu hiệu đầu tiên và nổi bật nhất là khi chồng của bạn bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn: có nước hoa mới, cắt một kiểu tóc mới, hay đơn giản như thay đổi phong cách ăn mặc. Thêm vào đó, nếu cảm thấy rằng chồng không muốn dành nhiều thời gian cho vợ thì rất có thể anh ta đang lừa dối bạn.

Dấu hiệu 'mười mươi' chứng tỏ chồng đang lén lút ngoại tình

Dấu hiệu 2

Nếu chồng bất ngờ đặt mật khẩu trên điện thoại, máy tính... mà không có lý do chính đáng, bạn nên đặt một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, nếu hai vợ chồng vẫn rất hạnh phúc và bạn có thói quen thường xuyên kiểm tra tất cả cuộc gọi, tin nhắn của chồng thì rất có thể lý do anh ấy đặt mật khẩu là muốn có một không gian riêng.

Dấu hiệu thứ 3

Nếu ngoại tình, chồng bạn sẽ có mong muốn rời khỏi nhà mà không có vợ đi cùng. Ngoài ra, anh ta sẽ từ chối đi xem phim, ăn hàng,... với vợ vì lý do bận họp, công tác đột xuất. Rất có thể đây chỉ là cái cớ cho những buổi hò hẹn ngoài luồng.

Dấu hiệu 4

Tâm trạng của anh ấy thay đổi rất đột ngột, thường châm ngòi cho những cuộc khẩu chiến mà nguyên nhân cãi nhau chẳng có gì to tát. Sau những cuộc cãi vã, anh ấy bỏ ra ngoài gặp gỡ ai đó không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Điều đó chứng tỏ anh ấy đã có mối quan hệ ngoài luồng.

Trên thực tế, trong tình huống này, người đàn ông đang cảm thấy có lỗi. Anh ấy đang cố gắng biện minh cho hành động của mình bằng cách đổ lỗi cho bạn.

>> Nhìn đứa con rứt ruột đẻ ra lớn lên từng ngày mà tôi nơm nớp sợ hãi

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới