NỮ GIỚI » Yêu

Dấu hiệu nhận biết bạn đang bước vào một mối quan hệ tệ hại, ai cũng nên biết để tránh

Chủ nhật, 08/04/2018 21:10

Nếu lập tức yêu mà không biết người ấy như thế nào hay tâm trạng phụ thuộc vào đối phương thì rất có thể bạn đang rơi vào một mối quan hệ không lành mạnh.

Lý tưởng hóa người yêu

Dấu hiệu nhận biết bạn đang bước vào một mối quan hệ tệ hại, ai cũng nên biết để tránh

Khi bắt đầu mối quan hệ, bạn hãy nghe nhiều hơn nói. Khi người ấy đưa ra lời cảnh báo: "Em khó chiều lắm đấy" có thể họ nghĩ bạn không phù hợp hoặc không muốn bạn ở bên cạnh. Đừng mơ mộng hão huyền rằng họ đang chỉ đường hay muốn mối quan hệ trở nên tốt hơn.

Tìm thấy tình yêu đích thực ở ngay lần gặp đầu tiên

Một số người chỉ sau lần đầu hẹn hò lập tức khẳng định đây là tình yêu mà mình chờ đợi. Thế nhưng, đó chỉ là cảm xúc nhất thời, bởi thật khó để có thể tìm thấy ngay tình yêu đích thực. Vì thế, hãy đợi đến khi bản thân bình tĩnh lại để đưa ra quyết định nghiêm túc về tình cảm của mình.

Không thể từ chối đề nghị của người yêu

Bạn không có nghĩa vụ phải chấp nhận mọi đòi hỏi từ người yêu. Đừng đánh mất bản thân để làm hài lòng người khác bởi cuối cùng, điều đó sẽ không được đánh giá cao.

Biện minh cho hành vi xấu của người yêu

Khi yêu, chúng ta thường có xu hướng bao che những hành động xấu của người ấy. Bạn nên chú ý đến hành vi của nửa kia với người khác, bởi rất có thể người đó sẽ hành xử với bạn như thế sau này.

Ghen tuông quá mức

Điều này có thể khiến bạn mất người yêu bởi không ai có thể chịu đựng được sự không tin tưởng và suốt ngày phải giải thích.

Tin tưởng tuyệt đối vào người yêu

Đừng mù quáng làm theo những gì bản thân không thích chỉ vì áp lực từ phía người yêu. Bởi nếu cứ răm rắp nghe theo thì cuối cùng người đó cũng chán bạn mà thôi.

Bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo

Nếu có bất cứ điều gì ở người ấy làm ảnh hưởng tới bạn hãy thể hiện tiếng nói của mình trong mối quan hệ, đừng để người kia lấn lướt.

Quên đi các sở thích

Khi yêu đừng quên đi những sở thích của bản thân. Bởi một người yêu tốt sẽ làm cuộc sống của bạn thêm thú vị, thay vì chiếm lấy.

Bỏ bê bạn bè

Khi yêu bạn chỉ muốn dành thời gian cho đối phương nhưng đừng vì thế mà ép bản thân quên đi những cuộc gặp với những người bạn thân thiết nhé.

>> Xem bộ ảnh dưới đây để biết tại sao đến giờ bạn vẫn chưa có người yêu

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới