NỮ GIỚI » Yêu

Đêm tân hôn, chồng ép phải "yêu" giống vợ cũ

Thứ bảy, 14/07/2012 07:20

Đang mặn nồng, chồng bỗng vật nài đòi em diễn đúng tư thế của cô vợ cũ. Em điếng người nhưng vẫn phải thuận theo vì không muốn đêm tân hôn trở thành ác mộng.

“Em và ông xã quen nhau khi em mới là cô nữ sinh vừa tốt nghiệp đại học. Lúc ấy, chồng em đã yên ổn sự nghiệp và quản lý một công ty tư nhân. Cuộc gặp gỡ với anh dường như có duyên tiền định.

Khi em tốt nghiệp, nhà trường có mời rất nhiều doanh nghiệp tới tuyển dụng nhân tài. Em không muốn bỏ lỡ cơ hội lớn, nên chuẩn bị chu đáo mọi thứ để tới ứng tuyển. Và anh ấy đã lựa chọn em vào vị trí thư ký của công ty mình.

Vì chưa có kinh nghiệm làm việc thực tế, lại chân ướt chân ráo đầu quân cho một doanh nghiệp chuyên về xây dựng, nên em rất lo lắng. Nhưng mọi chuyện dường như rất suôn sẻ, bởi em luôn nhận được sự giúp đỡ, bảo ban từ sếp mình. Mỗi lúc em nản lòng, anh lại nhẹ nhàng động viên: “Đừng lo lắng, có điều gì chưa hiểu cứ trao đổi trực tiếp với anh, thậm chí gọi điện cũng được”.

Khi ấy, em hoàn toàn vô tư, cứ nghĩ số mình gặp may nên gặp được ông chủ biết thương người. Anh ấy hơn em 7 tuổi. Năm đó, em mới 23. Một người đàn ông đã vững vàng sự nghiệp ở tuổi 30, quả đáng khâm phục. Đâu chỉ giỏi giang trong kinh doanh, chồng em khi ấy còn là chàng trai có ngoại hình cuốn hút, phong độ ngời ngời. Nhiều chị em trong cơ quan luôn rung rinh xao động mỗi khi đối diện với sếp. Với em, anh là một thần tượng hoàn hảo, là một người đàn ông toàn diện tới không tỳ vết.

Sau khi làm quen công việc độ chừng một tháng, vào một buổi tối cuối tuần, anh có nhã ý mời em tới nhà ăn cơm và nói rõ hôm đó là sinh nhật của mình. Thấy em do dự, anh ấy thẳng thắn tiết lộ: “Nhà anh không có ai, chỉ mình anh sống ở đây. Em đến dự cùng anh cho vui. Nhiều năm rồi anh không tổ chức bữa tiệc cho ra hồn. Công việc lu bu, nên đến cả sinh nhật cũng cảm thấy vô vị”. Những lời ấy thốt ra có phần chua chát. Em bắt đầu cảm nhận được những góc khuất phía sau người đàn ông thành đạt này, nên trong một phút xao lòng, em đã chấp thuận lời mời của sếp.

Anh ấy sai ô sin chuẩn bị đủ món, bày biện hoa mỹ khắp bàn. Tối hôm đó, chúng em trò chuyện và ăn uống rất vui vẻ. Vô tình, em có vài lần dò hỏi chuyện riêng tư của sếp. Hóa ra, anh là trai đã có vợ. 6 năm trước, họ quyết định ly hôn. Dù rất yêu người phụ nữ ấy nhưng anh đành phải chia tay vì bản thân chỉ là một gã thư sinh nghèo hèn.

“Cô ấy đã theo người bạn trai cũ sang Mỹ sinh sống. Anh không trách vợ mình, chỉ hận bản thân không thể đem lại hạnh phúc cho cô ấy. Giờ đã có chút sự nghiệp để ngẩng mặt với đời, nhưng anh vẫn chưa tìm được ai như vợ mình”, anh ấy tâm sự...

Càng về sau, anh càng đối xử tốt với em. Dù anh đã có một đời vợ, nhưng phải sống cảnh phòng không gối chiếc bao năm nay, điều ấy chứng tỏ anh là một người rất trọng tình cảm. Nếu gắn bó suốt đời với anh, em sẽ không phải lo kinh tế, lại chẳng mệt mỏi trong chuyện giữ chồng. Để khẳng định tình cảm của mình, anh còn tặng em cả một căn hộ do em đứng tên trong sổ đỏ, điều ấy khiến em xúc động vô cùng. Em tin tình yêu anh ấy dành cho mình là chân thật và quyết định kết hôn.

Một tháng trước, chúng em làm đám cưới. Hôn lễ được tổ chức rất long trọng. Em cảm giác như mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời. Nhưng trong đêm động phòng, em đã phải nếm mùi cay đắng. Khi cả hai đang sẵn sàng “lâm trận”, chồng em bỗng van xin em diễn tư thế làm tình như vợ cũ của mình. Em một mực từ chối, nhưng cuối cùng phải ngậm đắng nuốt cay chiều lòng chồng. Ân ái xong, anh khóc điên dại như một đứa trẻ lên ba, rối rít nói lời xin lỗi vợ rồi hứa hẹn từ nay về sau sẽ đối xử tử tế với em.

Trong một tháng qua, có đôi lần ân ái, chồng em vẫn đưa ra yêu cầu ghê tởm ấy. Mỗi lúc nhìn anh van nài vật vã, em lại không đành lòng. Em rất sợ người anh yêu không phải là mình, mà mãi mãi vẫn là cô vợ một thời đầu gối tay ấp. Em sợ mình chỉ là vật thế thân không hơn không kém trong mắt chồng.

Chuyên gia giải đáp

Chồng bạn quả là người đàn ông trọng tình cảm. Dù sống cô đơn suốt 6 năm, nhưng anh ta vẫn chưa chịu tái hôn, vẫn một lòng một dạ nhớ thương vợ cũ của mình. Sự xuất hiện của bạn, thực chất đã làm anh ta gặp lại hình ảnh của người xưa.

Nhưng chồng bạn không hề coi bạn như vật thế thân để tìm lại cảm giác yêu đương một thời. Tình cảm anh ta dành cho bạn rất chân thành, nên mới quyết định đi tới hôn nhân. Đó là quyết định không hề vội vàng. Bạn có vẻ ngoài và khí chất hao hao người vợ cũ, sự thực này được anh ta thẳng thắn chia sẻ. Điều ấy chứng tỏ, chồng bạn là người đàng hoàng.

Trong những lúc chung đụng giường chiếu, có vài lần chồng bạn đưa ra yêu cầu kia là bởi anh ta chưa thể thoát khỏi những vấn vương của quá khứ. Hãy tin rằng, theo thời gian, anh ấy sẽ dồn hết tình yêu cho bạn. Thực tế, kể từ giây phút gặp bạn, anh ấy đã quay về với hiện thực, nên mới thẳng thắn sẻ chia quá khứ và muốn tìm hạnh phúc mới cùng bạn. Vì vậy, đừng quá lo lắng và phiền muộn vì điều này. Hãy dùng tấm chân tình của người vợ để giúp anh nhận ra giá trị đích thực của hiện tại.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới