NỮ GIỚI » Yêu

Đẹp trai, giàu có cỡ nào, đàn ông cũng bị phụ nữ tránh xa nếu nằm trong 4 kiểu người này, đặc biệt là kiểu thứ nhất

Thứ năm, 13/05/2021 18:19

Đây là những kiểu đàn ông thường thấy trong thực tế khiến phụ nữ... chạy dài.

Đàn ông nghe lời mẹ, gia trưởng hoặc vũ phu

Đây là kiểu đàn ông phụ nữ nhất định phải tránh xa. Đàn ông luôn nghe lời mẹ thì chứng tỏ chưa trưởng thành, không đủ bản lĩnh có gia đình. Khi lấy người đàn ông này phụ nữ sẽ thấy tủi thân vì luôn có cảm giác là người dưng trong gia đình anh ta. Đặc biệt nếu mẹ chồng là người khó tính thì phụ nữ thật sự rất khổ tâm.

Hơn nữa, nếu người đàn ông này còn gia trưởng, vũ phu thì thực sự là tai họa với phụ nữ. Tốt nhất là bạn nên nhìn thấu kiểu đàn ông này trước khi quá muộn.

Đàn ông yêu cầu quá cao về bạn đời

Đây thường là kiểu đàn ông có điều kiện khá tốt, thậm chí là nổi bật. Anh ấy có ngoại hình, tài giỏi, có công việc và thu nhập cao. Đặc biệt đây còn là người chú trọng ngoại hình, có gu ăn mặc thu hút.

Nhưng chính vì họ ưu tú như thế nên họ cũng muốn nửa kia của mình phải thật hợp với họ. Kiểu phụ nữ người đàn ông này tìm kiếm phải là người có nhan sắc, trí tuệ và cá tính. Họ muốn đi cùng người phụ nữ nổi bật trong đám đông và độc lập trong sự nghiệp.

Thật ra, kiểu đàn ông này khá yêu bản thân. Vì thế nếu bạn yêu họ thì sẽ cảm thấy rất mệt mỏi vì phải luôn chạy theo những tiêu chuẩn của họ. Bạn sẽ thấy cô đơn vì không được là chính mình.

Đàn ông không có chí tiến thủ, mặc kệ sự nghiệp

Đây không phải là thực dụng, mà trái lại còn vô cùng thực tế. Một người đàn ông dù có tốt cách mấy nhưng nếu không biết chăm lo cho tương lai sự nghiệp thì cũng không nên gả cho anh ta. Một tình yêu đúng là không cần tiền, nhưng nếu muốn đủ sức sống tiếp để yêu thì phải cần tiền.

Lấy một người đàn ông chỉ biết an phận, bạn sẽ ngày càng chán nản khi cả hai đều chỉ mãi dậm chân tại chỗ, ra đường gặp bạn bè cũng thấy không bằng ai. Một người đàn ông nếu thực sự yêu bạn chắc chắn sẽ biết lo rằng tương lai bạn ăn cơm ngày mấy bữa, ở nhà cao hay ở nhà quèn, anh ấy một chút cũng không muốn khiến bạn thua thiệt người khác, phải lo lắng cơm áo gạo tiền.

Đàn ông trăng hoa

Đây là kiểu đàn ông không thích yên phận, không trân quý tình cảm. Anh ta chỉ yêu cho vui, và không thích có trách nhiệm ràng buộc. Người đàn ông này dù có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa cũng không thể nghiêm túc có một mối quan hệ với phụ nữ.

Phụ nữ cũng nên tránh xa người đàn ông này nếu muốn có một tình cảm lâu dài tiến tới hôn nhân. Vì đây là kiểu đàn ông có thể cho bạn tình yêu mãnh liệt nhất thời nhưng không bao giờ cho bạn được một mái nhà yên ấm một đời.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới