NỮ GIỚI » Yêu

Điểm chàng muốn bạn đụng chạm khi yêu

Chủ nhật, 20/07/2014 08:22

Trò chơi quyến rũ trong phòng ngủ mang lại điều thú vị cho hành trình yêu thương của hai bạn. Đừng coi tình dục là nhục dục mà hay coi nó là nghệ thuật. Thứ nghệ thuật chết người làm nên sự quyến rũ trong phòng ngủ.

Cổ. Đây là khu vực nhạy cảm trên cơ thể, bởi có rất nhiều dây thần kinh cảm giác tập trung ở khu vực này. Chỉ cần một nụ hôn cũng đủ để khiến chàng rùng mình. Vì vậy, hãy dành cho chàng những nụ hôn nhẹ nhàng ở khu vực cổ nhạy cảm để thổi bùng cảm xúc yêu thương. 

Tai. Bạn có biết, những lời thì thầm bên tai có thể làm chàng phát điên? Nếu giai điệu nhẹ nhàng đó có thể đánh thức cảm xúc thì một nụ hôn ướt át chắc chắn sẽ khiến chàng phát cuồng. Vì vậy, hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu ở phòng ngủ bằng những giai điệu ngọt ngào bên tai và sau đó là nụ hôn nhẹ ở vành tai. Màn khởi động này  sẽ giúp 2 bạn có cuộc yêu thật nồng.

Vòng 3. Vòng 3 là một trong những khu vực nhạy cảm nhất của cơ thể. Vui đùa một chút với vòng 3 của chàng chắc chắn sẽ khiến anh ấy không thể cưỡng lại. 

Làn da. Da là bộ phận lớn nhất của cơ thể và nó chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Điều này đã biến làn da trở thành bộ phận vô cùng nhạy cảm. Da cũng là cơ quan tham gia nhiều nhất trong chuyện “yêu”. Đụng chạm, cọ xát giúp tăng cường lưu thông màu, từ đó dẫn đến sự kích thích và ham muốn. Hãy dùng tay massage nhẹ nhàng làn da, đặc biệt ở các khu vực tay, lưng và bụng.

Bàn chân. Massage bàn chân là một điều tuyệt vời giúp cơ thể thư giãn và kích thích ham muốn tình dục. Sau một ngày dài mệt mỏi, hãy để chàng tận hưởng cảm xúc thoải mái và yêu thương bằng những đồng tác massage chân nhẹ nhàng. Hành động này của bạn là cách dẫn lối vào cuộc yêu cực kỳ hiệu quả.

Môi. Môi là bộ phận cơ thể hoàn hảo để thêm gia vị cho cuộc yêu. Hôn, cắn nhẹ hay thậm chí vuốt ve bằng tay lên đôi môi của chàng đều sẽ giúp thổi bùng cảm xúc “yêu”.

Lưỡi. Không có gì ngạc nhiên khi ham muốn tình dục trỗi dậy sau một nụ hôn sâu. Vì vậy, một nụ hôn sâu với những chuyển động lưỡi nhẹ nhàng sẽ khiến chàng phát cuồng.

Bên trong đùi. Khu vực bên trong đùi đặc biệt nhạy cảm. Nếu muốn khám phá đến tận cùng niềm vui tình dục, đừng bỏ qua khu vực này. Một cái vuốt tay nhẹ nhàng hay một nụ hôn đều sẽ đẩy cảm xúc của chàng lên đến đỉnh. 

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới