NỮ GIỚI » Yêu

Đôi khi, một mối quan hệ mập mờ còn đau đớn hơn cả một lời chia tay...

Thứ ba, 08/04/2014 14:10

"Chấp nhận một mối quan hệ mập mờ giống như việc bạn buộc trên tay mình một hòn than nóng bỏng, đau, nhưng không thể tháo ra được. Yêu anh cũng như vậy, đau nhưng không đành lòng buông bỏ.

Như hai đường thẳng song song chỉ cắt nhau tại vô cùng, tôi và anh cứ lặng lẽ bước đi bên nhau như vậy. Cuộc đời hai đứa, chạm mặt nhau, thân quen nhau, có tình cảm với nhau, nhưng lại chẳng bao giờ có thể thừa nhận được nhau, hay ít ra, anh chẳng bao giờ thừa nhận tôi...

Một mối quan hệ mập mờ, có nhiều cái hay thật đấy, tình cảm cứ bình lặng, không ít đi mà cũng không nhiều lên. Quan tâm nhau cũng đều đều, không đầy cũng không vơi. Ghen? Không có quyền ghen. Cãi nhau? Chẳng có bất cứ cuộc cãi vã nào, vì suy cho cùng, xét từ điểm xuất phát, đã là gì của nhau đâu...

"Em thích anh!" Một câu nói ra, đổi lại là một khoảng im lặng dài đến bất tận...

"Em muốn biết mối quan hệ của chúng ta là gì?"

"Là mối quan hệ đáng để phụ huynh phải lưu ý" Câu trả lời vẫn mập mờ vô định đến như vậy.

Chấp nhận một mối quan hệ mập mờ giống như việc bạn buộc trên tay mình một hòn than nóng bỏng, đau, nhưng không thể tháo ra được. Yêu anh cũng như vậy, đau nhưng không đành lòng buông bỏ.

Giả như anh nói thẳng rằng "Này! Anh không thích em đâu! Đừng bám lấy anh như vậy nữa. Hãy tìm cho mình người con trai khác xứng đáng với em hơn đi!" thì có lẽ sẽ đỡ chơi vơi như bây giờ. Nắm lấy chẳng đủ sức, mà buông bỏ cũng chẳng đành lòng. Đâu là lối đi mà tôi phải chọn?

tapchi.guu.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới