NỮ GIỚI » Yêu

Dựa vào những dấu hiệu này có thể biết chàng có yêu bạn thật lòng hay không

Thứ sáu, 06/09/2019 10:31

Để biết người yêu có thực sự chung thủy và muốn đưa mối quan hệ tiến tới hôn nhân hay không, hãy tham khảo những dấu hiệu dễ nhận biết dưới đây.

Theo các nhà tâm lý học cho rằng, niềm tin là nền tảng của một mối quan hệ bền chặt. Nhưng vì đã từng trải qua quá khứ đau thương hoặc sự bất an của bản thân, nhiều người đánh mất niềm tin trong tình yêu.

Thay vì dò xét, ghen tuông, bạn có thể tham khảo những dấu hiệu dưới đây để biết đối tác của bạn có thực sự chung thủy và muốn mối quan hệ này tiến xa hơn hay không.

Những dấu hiệu nhận biết chàng có yêu bạn thật lòng hay không.

Một người yêu bạn thật lòng sẽ không ghen. Nghe có vẻ vô lý nhưng bạn nên nhớ rằng cảm giác ghen tuông thường xuất phát từ sự không an toàn, không chỉ về bạn mà còn ở mối quan hệ. Đối tác của bạn không ghen tuông, đó là dấu hiệu cho thấy họ cảm thấy an toàn và hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra.

Ngay cả khi vui - buồn hay lúc thành công - thất bại, chàng đều nhất quán tình cảm hướng về bạn. Thì xin chúc mừng, bạn đã tin tưởng vào đúng người rồi.

Nếu yêu bạn thật lòng, chàng sẽ chẳng ngại thể hiện sự cam kết sẽ tiến xa hơn với bạn, ngay cả khi khó khăn hoặc mối quan hệ có rào cản.

Họ sẽ không ngại thể hiện tình cảm bằng những hành động như ôm, hôn. Người ấy cũng chẳng ngại giới thiệu bạn với gia đình hay bạn bè.

Chàng sẽ luôn nỗ lực để gìn giữ mối quan hệ, khi mới yêu hoặc ngay cả lúc cả hai đã gắn bó một khoảng thời gian dài.

Người ấy trung thực với bạn về mọi thứ kể cả tin tốt hoặc xấu. Điều này thể hiện sự tôn trọng và tin tưởng của họ với bạn.

Đừng tin vào những lời ngọt ngào trót lưỡi đầu môi, hãy nhìn vào hành động thực tế để biết chàng có yêu thật lòng hay không?

Có thể không thể đi chơi hàng ngày, nhưng ngay cả khi bận rộn nhất họ vẫn gửi tin nhắn hoặc một icon thể hiện sự quan tâm đến bạn.

Nếu đối tác luôn xem xét ý kiến và mong muốn ​​của bạn thì đó là một dấu hiệu cho thấy bạn có ý nghĩa rất lớn với họ. Thậm chí, họ có thể vì bạn mà thay đổi hành vi của bản thân.

Khi yêu người ấy sẽ coi bạn là ưu tiên hàng đầu, họ sẽ sẵn sàng lôi kéo bạn vào cuộc sống của họ nhiều nhất có thể. Họ cho phép bạn hiểu rõ hơn và cho thấy rằng mình là một cuốn sách mở, không có gì để giấu.

Cách nắm tay nói gì về mối quan hệ của bạn:

Hình trái: Mặc dù cử chỉ này có thể là một dấu hiệu cho thấy chàng là người mạnh mẽ, có thể bảo vệ bạn. Nhưng nói cũng tiết lộ bản chất kiểm soát mối quan hệ.

Hình phải: Đây là dấu hiệu cho thấy bạn thực sự hấp dẫn và chàng mong muốn được ở bên, gắn kết bền chặt với bạn.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới