NỮ GIỚI » Yêu

'Đừng yêu nhau vội, hãy thử đơn phương...'

Thứ hai, 11/08/2014 09:29

Yêu vội làm gì để rồi yêu nhầm, đôi khi chỉ là thói quen, là sự cô đơn giữa dòng người mà nắm vội một bàn tay. Để rồi sau cơn say, nhận ra mình đã đi nhầm, chẳng những làm đau người kia mà còn đau chính bản thân mình...

Nếu một ngày cảm thấy đang nhớ ai đó, hãy thử sống một vài tuẩn với nó đã nhé! Nếu là cô đơn thì sẽ quên mau thôi.. Còn nếu là yêu thì hãy tiếp tục!

Nếu một ngày bỗng thấy tim bỗng lỗi nhịp khi đi bên một người, đừng vội tin rằng mình đã yêu, hãy từ từ mà cảm nhận nó. Trái tim khó đoán lắm, đôi khi là một chút ấm áp mà vội đập rộn lên, nhưng đó chẳng phải yêu, chỉ là chút thoáng qua thôi.. Đừng vì thế mà yêu vội!

"Đừng yêu nhau vội, hãy thử đơn phương..."

Nếu một ngày bỗng thấy mình như đang chờ đợi ai, đừng thổi thức tưởng rằng trái tim đã đổ nhé! Trái tim cũng khó tính lắm đấy, chỉ là chút chờ mong thì không hẳn là yêu đâu!

Đời còn dài, đừng để trái tim phải đau vì một người không xứng đáng! Yêu chậm thôi, hãy từ từ mà cảm nhận, đừng vội vàng rồi bỗng một ngày cảm thấy rỗng tuếch... Trái tim lại đau lên nhức nhối, không phải đau vì yêu một người vô tâm, mà vì người ta đang yêu nhầm mình, một kẻ vô tâm...

Tay trong tay mà lòng không thuộc về nhau! Tay trong tay mà lòng hướng về một nơi khác! Tay trong tay mà lòng đau quặn thắt vì khổ mình khổ người! Vậy thì nắm vội làm gì?

Quen nhau, có nghĩa là dành tình cảm cho nhau... Nhưng không yêu thì lấy đâu ra tình cảm mà cho? Vậy thì yêu vội làm gì?

Mắt nhìn nhau mà đau đáu trong tim. Mắt nhìn nhau mà những gì ta thấy là tội lỗi, là lỗi lầm. Mắt nhìn nhau mà tình đâu chẳng thấy, chỉ thấy lòng trống rỗng và ngổn ngang.

Vậy thì người ơi, yêu vội làm gì? Vốn dĩ tình yêu không bị bắt buộc, vậy thì yêu chậm thôi, hãy để tình yêu tự chớm nở! Một ngày không xa, ta bỗng biết mình đã yêu!

phununews.vn