NỮ GIỚI » Yêu

Giải mã sức quyến rũ không thể cưỡng lại từ đôi “gò bồng đảo” của phái đẹp

Chủ nhật, 09/03/2014 07:57

Không phải ngẫu nhiên, các dịch vụ nâng ngực, làm đẹp “núi đôi” lại thu hút sự quan tâm các chị em đến vậy. Ngoài yếu tố thấm mỹ thì chăm sóc “cặp tuyết lê” còn là bí quyết để nhiều chị em quyến rũ người đàn ông của mình.

Đặc biệt là trong “chuyện ấy”, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu vòng một của bạn tình đẹp, nam giới sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi gầy cuộc “ái ân”. Tại sao đôi “gò bồng đào” lại có sức quyến rũ đến vậy?

Sự tiến hóa vô thức của tình dục

Trước một người phụ nữ, dù có da trắng đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đa số đàn ông, vòng một của cô ấy vẫn là điểm dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Nó như một thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của Eva ở đó. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, 80% cái nhìn đầu tiên của đàn ông tập trung vào ngực và cơ hoành của chị em. Các nhà khoa học giải thích, việc đàn ông mê mẩn “núi đôi” phụ nữ là một sự tiến hóa vô thức của tình dục, nhằm tạo ra một loại hormone đơn - sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa những người yêu thương. Điều này đã được đề cập đến trong cuốn sách nghiên cứu về tình dục nổi tiếng “Mối quan hệ giữa tình yêu, tình dục và khoa học về sự quyến rũ” của hai tác giả Larry Young and Brian Alexander.

Tiến sĩ Larry Young là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thần kinh tại Đại học Emorry (Mỹ); ông lý giải rằng, việc nam giới hứng thú với “cặp tuyết lê” của phụ nữ là “quy luật sinh học” nhưng cũng có nhiều điều kỳ lạ. “Đàn ông chỉ là giống đực bị cuốn hút bởi bộ ngực trong bối cảnh tình dục. Và phụ nữ cũng chỉ là loài có ngực phát triển lúc dậy thì, trưởng thành và thai kỳ. Nhưng chúng ta là loài duy nhất kích thích “núi đôi” trong suốt quá trình làm “chuyện ấy””, TS Young cho biết.

TS Young giải thích, khi quan hệ “chăn gối”, nam giới luôn thích ngắm nhìn và kích thích vòng 1 của bạn tình là do vô thức. Tuy nhiên, việc làm vô thức này lại thúc đẩy một loại hormone đơn tiết ra, tạo ra sự gắn bó mạnh mẽ giữa những người yêu nhau. Hormone này cũng tiết ra trong thời kỳ cho con bú, tạo sự liên kết mạnh mẽ giữa mẹ và con. Hormone này có tên là oxytocin, hay còn gọi là “hormone tình yêu”. Sau khi chào đời, đứa trẻ có nhu cầu bú sữa. Tín hiệu này sẽ được gửi qua các dây thần kinh đến não người mẹ. Tại đó, chúng kích hoạt chất oxytocin nằm ở vùng não hypothalamus (điều khiển thân nhiệt, đói, khát). Chất oxytocin sẽ kích thích cơ trơn trong ngực người mẹ để tiết sữa cho em bé bú. Mặt khác, khi gặp người yêu quý, cơ thể phụ nữ cũng tiết ra chất oxytocin khiến họ tập trung vào khuôn mặt, mùi vị, giọng của đối phương. Nhờ chất này, khi “quan hệ”, phụ nữ sẽ phấn khích và quyến rũ bạn tình hơn.

“Cực khoái núi đôi”

Ngoài hành động theo điều khiển vô thức của não bộ thì phái mạnh thường chú ý tới “núi đôi” của bạn tình vì đây là một trong những vùng kích thích hưng phấn nhiều nhất của phụ nữ. Nếu chỉ số nhạy cảm ở “vùng cấm địa” là 100 thì ở đầu nhũ hoa là 80-85; thậm chí phái đẹp còn có thể đạt được “cực khoái” khi bạn tình biết cách kích thích đôi “gò bồng đào”. Sở dĩ điều này có thể diễn ra là do “núi đôi” và nhũ hoa có lợi ích riêng trong hệ thống thần kinh tình dục ở phụ nữ. Nhũ hoa có mối liên hệ trực tiếp với hệ thần kinh ở bộ phận sinh dục nữ và vì vậy, phái đẹp luôn cảm thấy “cô bé” hưởng ứng khi nhũ hoa được kích thích. Tất nhiên, hoạt động kích thích ngực không hoàn toàn có thể ngay lập tức giúp phái đẹp “lên đỉnh”, điều này phụ thuộc vào thành phần cấu tạo khác nhau của hệ thần kinh ở mỗi người vốn có vai trò chi phối chuyện “yêu”.

Để chứng minh dạng “cực khoái” này ở phụ nữ, một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Đại học Rutgers (Mỹ) đã yêu cầu 11 phụ nữa không mang thai trong độ tuổi từ 23 - 56 thủ dâm trong khi nằm bên trong một máy quét não. Các hình ảnh thu được cho thấy, các khu vực não nhận kích thích chuyển tới trông giống như “một chùm nho” nằm ở giữa và đỉnh não. Điều đặc biệt là, việc kích thích ngực cũng khiến khu vực này “bật sáng”, giống như khi kích thích “vùng tam giác”. Đây là lý do tại sao, phụ nữ có thể “lên đỉnh” khi chỉ nhận kích thích ở phần ngực.

Giải mã được sức hấp dẫn cũng như vai trò quan trọng của “cặp tuyết lê” trong đời sống “chăn gối” như trên, phái đẹp nên học hỏi và thực hiện các phương pháp để chăm sóc giúp “vòng 1” thêm hấp dẫn. Thời nhà Đường, Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân của lịch sử phong kiến Trung Hoa thường xuyên ăn đu đủ để đôi có “gò bồng đào” nảy nở. Khoa học hiện đại chỉ ra rằng, đu đủ chứa chất papain có khả năng “tiêu hóa” protein, carbohydrate và chất béo; các enzyme có trong đu đủ rất hữu ích, kích thích sự tiết nội tiết tố nữ và làm tăng kích cỡ vòng một.

Võ Tắc Thiên – nữ hoàng nổi tiếng đam mê dục vọng thì thường sai những nô tì hầu cận massage vùng ngực sau khi tắm để giúp ngực săn chắc, khỏe mạnh. Đây cũng là một phương pháp nâng cấp vòng một khá hiệu quả bởi massage ngực đúng cách sẽ kích thích máu lưu thông, làm ngực căng tròn và mang lại cảm giác dễ chịu. Hơn thế, trong quá trình massage, cơ thể còn sản sinh loại hormone prolactin có khả năng làm lớn “núi đôi”, ngăn ngừa ung thư vú và sớm phát hiện những bất thường ở ngực… Hiện nay, nhiều phụ nữ lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực để vòng một thêm quyến rũ. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo rằng, việc động dao kéo có thể ảnh hưởng tới các dây thần kinh cảm giác, làm giảm sự nhạy cảm của “núi đôi” với các kích thích “ân ái”. Các phương pháp nâng cấp vòng một tự nhiên như tập luyện, massage, chế độ dinh dưỡng… vẫn được coi là an toàn nhất.

Theo giadinh.net.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới