NỮ GIỚI » Yêu

Giữa những người khác giới, dựa vào điểm hấp dẫn về thể chất này, họ thường yêu nhau rất lâu

Chủ nhật, 16/07/2023 21:20

Tình yêu là quá trình hấp dẫn lẫn nhau. Cái gọi là "sự hấp dẫn sinh lý", là sự chú ý và tò mò về thể chất mà người khác giới dành cho nhau, chính sự hấp dẫn này cho phép mối quan hệ ổn định.

Nhiều người cho rằng cảm giác yêu từ cái nhìn đầu tiên rất hấp dẫn, nhưng thực tế, cảm giác này không phải là tình yêu, nó thường là sự thôi thúc do hormone gây ra. So với tình yêu sét đánh, tình yêu theo từng ngày trôi qua lãng mạn hơn, tràn đầy sự ngọt ngào.

Vậy làm thế nào chúng ta có thể có một tình yêu lâu dài, hạnh phúc? Câu trả lời đó chính là sức hút, sự hấp dẫn về thể chất.

Ngoại hình hấp dẫn

Tôi phải thừa nhận rằng khi mọi người gặp nhau lần đầu tiên, họ luôn đánh giá một người qua vẻ bề ngoài. Đặc biệt là giữa những người khác giới.

Bạn không thể phủ nhận rằng khi gặp một người khác giới có ngoại hình và dáng người nổi bật, trong đầu bạn sẽ không thể ngừng suy nghĩ về họ.

Trên thực tế, hơn 90% mọi người sẽ cảm thấy bị hấp dẫn khó giải thích khi gặp một người khác giới có ngoại hình phù hợp với mong muốn của họ.

Ngay cả khi bạn không biết người kia là người như thế nào, trái tim bạn sẽ tự động phân loại người kia là người tốt. Đây là sự quyến rũ của "ngoại hình hấp dẫn”.

Do đó, khi kết thân với người khác giới mà mình thích, bạn cần đặc biệt quan tâm đến ngoại hình của mình. Xét cho cùng, vẻ đẹp rất khó để từ chối và sức hấp dẫn về thể chất sẽ giúp các mối quan hệ trong tương lai trở nên suôn sẻ, lâu dài.

Sức hấp dẫn thể chất

Nếu “sức hấp dẫn ngoại hình” giống như hiệu ứng gió xuân thổi vào mặt, thì “sức hấp dẫn thể chất” là sự giao tiếp nồng nhiệt. Thực ra, con người rất kỳ lạ, họ không cảm thấy gì đặc biệt khi tiếp xúc cơ thể với người cùng giới. Khi tiếp xúc cơ thể với người khác giới, tim họ đập nhanh hơn và thậm chí còn đỏ mặt.

Ngoài ra, loại cảm giác này không chỉ giúp cả hai tiến lại gần nhau hơn mà còn giúp cả hai cảm nhận được dư vị vô tận sau lần tiếp xúc đầu tiên, thậm chí còn mong mỏi lần sau. Tất nhiên, nếu bạn cảm thấy như vậy sau khi có mối tiếp xúc thân thể với người khác giới, điều đó có nghĩa là bạn yêu người ấy.

Tình yêu diệu kỳ khiến bạn muốn ôm, nắm tay và thậm chí hôn nhau, điều này không chỉ bởi vì nội tiết tố trong cơ thể bạn, mà còn bởi vì sự kết nối giữa bạn và người ấy.

Vì vậy, hãy nhớ duy trì sự hấp dẫn về thể chất khi tiếp xúc với người khác phái. Bạn biết đấy, con người đều có lòng tham, nếu bạn để đối phương có được thứ họ muốn ngay lập tức, họ nhất định sẽ từ chối bạn nhanh hơn nhiều so với việc họ yêu bạn. Hãy để anh ấy hiểu rằng muốn giành được tình yêu của bạn, anh ấy sẽ phải đánh đổi sự chân thành của mình.

Sức hấp dẫn tâm hồn

So với hai thứ đầu tiên, "sự hấp dẫn tâm hồn" có thể được coi là cấp độ cao nhất trong tình yêu. Rốt cuộc, bạn không dễ dàng chấp nhận một người khác giới nếu cả hai không có sự đồng điệu về tâm hồn.

Bởi sức hấp dẫn tâm hồn không chỉ là sự công nhận lẫn nhau, mà còn là sự chấp nhận về tính cách, sở thích và tâm hồn của nhau.

Mà giữa những người khác phái, nếu có thể tạo cho đối phương sức hấp dẫn này thì cho dù không phải là người yêu thì chí ít cũng là tri kỷ tri kỷ.

Loại sức hấp dẫn bên trong này vượt xa sự quyến rũ bên ngoài và ổn định hơn nhiều so với ngoại hình và thể chất. Bất kể thời gian nào, sức hấp dẫn tâm hồn sẽ làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn và khiến bạn trân trọng thời gian bên nhau hơn.

Do đó, khi bạn cố gắng giao tiếp từ trái tim, hiểu và nhận ra thế giới của nhau, bạn sẽ dễ dàng yêu nhau lâu dài hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới