NỮ GIỚI » Yêu

Hà Anh bàn về chuyện nếu yêu đàn ông có vợ thì bao lâu ấn nút cho anh ta 'Next'

Thứ tư, 05/06/2019 22:21

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng nếu là cô thì trong một năm, người đàn ông có vợ hứa hẹn đủ điều nhưng không có dấu hiệu thay đổi thì nên chia tay.

Hà Anh là một siêu mẫu có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình yêu. Cô đã từng chia sẻ với chị em phụ nữ cách thu hút cánh mày râu, giữ lửa cho tình yêu, cách nhận biết đàn ông không muốn cưới.

Hà Anh là một siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những vấn đề liên quan đến tình cảm được công chúng quan tâm.

Và mới đây, người đẹp tiếp tục bàn về chuyện yêu người đang có vợ (chưa li dị vợ) bao nhiêu lâu thì ấn nút Next: "Ối, chúng ta đừng vội mặt sưng mày sỉa để vội chửi bới kẻ thứ 3 này! Nhiều cô gái cũng khổ sở lắm khi luấn quấn vào cái vòng luẩn quẩn khổ sở này!

Trừ những người chấp nhận kiếp chung chồng, còn lại thì cũng chẳng ít các cô gái ngây thơ chờ đợi "anh" thời điểm sẵn sàng đối mặt với cuộc hôn nhân "mục ruỗng" mà ngày chia tán là điều sớm muộn. Họ chờ đợi những "thủ tục" loằng ngoằng, những "bỏ thương vương tội", những "trách nhiệm khó nói"...

Dĩ nhiên, khi cưới người ta là phải có trách nhiệm với cuộc hôn nhân (dù đổ vỡ, mục ruỗng) của mình, chưa kể là có con, có cái! Lẽ dĩ nhiên, bạn cũng hy vọng anh ấy là người đàng hoàng, có trách nhiệm. Chứ cái thể loại bỏ vợ như trở lòng bàn tay thì hãy biết anh ta bỏ cô ấy được, cũng sẽ bỏ bạn được.

Vậy thì, giả sử cuộc hôn nhân của họ đã đến hồi kết như anh ấy nói, chị vợ cũng có cuộc sống riêng như anh ấy nói... vậy bạn sẽ cần phải chờ bao nhiêu lâu trước khi nhận ra rằng anh ấy sẽ không bao giờ bỏ vợ?

Nếu là bạn, bạn sẽ chờ bao nhiêu lâu? Nếu là tôi, nếu như sau 1 năm mà chẳng thấy có dấu hiệu suy suyển gì thì thôi nhé nhấn nút cho anh ta biến mất.

Vì tôi, với cá tính của tôi rất ghét: người không có khả năng quyết đoán, người không tôn trọng thời gian và nhu cầu cảm xúc của tôi, người không đàng hoàng rõ ràng với đối phương về tình cảm còn/ không còn của mình. Người lợi dụng tình yêu, tình thương và thời gian của người khác (cả của tôi cả người vợ cũ của anh ấy). Người ích kỷ.

Đấy là tôi nói rộng rãi 1 năm nếu tôi là người yêu anh ta vật vã. Còn nếu không thì chắc 9 tháng. Mà tốt nhất có vợ rồi dù đang ly thân sắp ly hôn cũng không dính líu! Vì sao? Bởi trong trường hợp này tôi phải bảo vệ tài sản quý giá nhất của tôi: trái tim và thời gian! Nếu là bạn, bạn sẽ sẵn sàng chờ đợi bao lâu?".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới