NỮ GIỚI » Yêu

Hải Băng: Đừng vì chồng khen mà bỏ bê bản thân, phụ nữ nhất định phải đẹp và thơm

Thứ sáu, 05/07/2019 09:53

'Em không cần làm gì cả, vì với anh dù em có như thế nào thì em vẫn luôn là người phụ nữ đẹp nhất. Nếu bạn tin vào điều đó thì... bạn thật ngớ ngẩn', Hải Băng nhắc nhở các chị em.

Cuộc sống hiện tại của Hải Băng là mơ ước của nhiều người. Sinh liên tiếp ba con, nhưng nữ ca sĩ không bị "chồng chán chồng chê" mà trái lại cưng chiều hết nấc.

Bí quyết của Hải Băng là chăm chỉ làm đẹp để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn đời. Dù bận rộn đến mấy, giọng ca "Viên đá nhỏ" vẫn dành cho mình thời gian quấn bụng, làm đẹp. Nữ ca sĩ chứng minh rằng không phải "mẹ bỉm sữa" nào cũng xuề xòa, sồ sề mà hoàn toàn vẫn có thể xinh đẹp, rạng rỡ, điều quan trọng là bạn có muốn hay không mà thôi.

Hải Băng hạnh phúc bên ông xã Thành Đạt và ba nhóc tỳ.

Mới đây, Hải Băng đã khuyên chị em không nên bỏ bê việc tút tát nhan sắc bản thân chỉ vì chồng nói: "Em không cần phải mặc đồ đẹp, không cần phải giảm cân làm gì. Không cần làm đẹp, không cần make up...". Trái lại, để khiến chồng mê mệt thì chị em nhất định phải đẹp và thơm.

Dù bận chăm con nhưng Hải Băng vẫn tích cực làm đẹp.

Bài viết Hải Băng chia sẻ như sau:

"Khi chồng bạn nói: Em không cần phải mặc đồ đẹp, không cần phải giảm cân làm gì. Không cần làm đẹp, không cần make up, không cần phẫu thuật. Em không cần làm gì cả, vì với anh dù em có như thế nào thì em vẫn luôn là người phụ nữ đẹp nhất. Nếu bạn tin vào điều đó thì... bạn thật ngớ ngẩn.

Dù ai nói ngả nói nghiêng phụ nữ chúng mình phải đẹp, phải thơm. Cứ lùm xùm tóc tai không chải, quần áo không là, son không đánh là sai lầm nhé. Đẹp luôn được yêu thương, đẹp luôn được ưu tiên. Ra đường bạn nghĩ xem bọn con trai nó nhìn con mặt mũi đẹp đẻ quần áo chỉnh chu hay nó nhìn cái con thân thể xuề xoà, môi không đánh son mặt nhợt nhạt như con chết trôi.

Thiệt luôn, dù ai cũng khen con mập như này đẹp đó. Lên kí đi con. Hay chồng nói ăn nhiều vào cho mập em. Ôi không, em cám ơn. Em thà bỏ qua vài món ngon, thà để mấy bà mấy bác chê gầy lòi xương cổ kinh vậy con. Chớ không chấp nhận mập.

(Ảnh minh họa)

Vì em thích gầy, khó khăn lắm em mới gầy được. Gầy mới mặc quần đùi mặc váy xinh. Vậy nên dù ai nói gì em vẫn phải ốm, vẫn phải diện. Không vì ai mà trước tiên là vì mình. Ra đường được khen xinh, được mọi người nhìn ganh tị là liều thuốc giúp phụ nữ trẻ lâu. Đố ai mà không vui khi được người ta khen xinh đó".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới