NỮ GIỚI » Yêu

Hận bạn trai tệ bạc, tôi thuê váy cưới gần 300 triệu đến đám cưới của anh thế nhưng...

Thứ năm, 21/09/2017 20:39

Vừa bước vào đám cưới anh, tôi khiến biết bao nhiêu con mắt khác phải ngước nhìn. Trong lúc đó, chú rể nhìn thấy tôi trong bộ dạng đó lập tức lao vào nắm lấy tay tôi...

Trên đời này vẫn có những chuyện khó tin đến thế xảy ra. Không phải cứ yêu thương nhau là có thể có được một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc mãi về sau này. Chẳng phải người ta thường nói với nhau rằng tình cảm của con người chính là thứ khó khăn nhất hay sao. Tình cảm có thể thay đổi theo thời gian bởi vì nó thuộc về cảm giác. Chỉ cần có thêm một yếu tố bên ngoài tác động vào thôi cũng đã đủ khiến cho các cặp đôi đủ lung lay.

Tình yêu đến cũng như vậy đôi khi chỉ vì 1 cái cảm nắng. Anh với tôi từng có quãng thời gian bên nhau hạnh phúc suốt hơn 4 năm. Vậy mà đùng 1 cái, anh yêu người con gái khác. Dĩ nhiên gia đình cô gái đó giàu hơn gia đình tôi. Nhưng có lẽ cái điều đó không quan trọng. Quan trọng hơn cả anh thật sự thích cô gái đó, đó chính là cô gái khiến anh cảm thấy rằng mình thật sự muốn cưới cô ta làm vợ đến nỗi bỏ mối tình kéo dài suốt 4 năm chỉ để chọn ở bên cô gái mới quen được vài ba tháng.

Uất hận chứ, bất cứ cô gái nào yêu thương nhiều cũng cảm giác giống như mình đang bị lừa gạt, lợi dụng vậy. Thế nên hận cũng có, oán trách cũng có. Thấy bạn trai cũ quá tệ bạc nên tôi liền thuê luôn chiếc váy cưới gần 300 triệu. Đó là số tiền tôi kiếm được, dĩ nhiên với một mục đích duy nhất rằng phá tan tành cái đám cưới của anh. Bởi 4 năm tuổi xuân tôi dành cho anh rồi, giờ có 300 triệu cái váy cưới thì ngại gì mà bỏ. Căn bản tôi cũng kiếm ra tiền, gia đình cũng có nên không quá khó khăn.

Vừa bước vào trong đám cưới của anh. Tôi tự tin mình xinh đẹp đủ khiến biết bao nhiêu con mắt khác phải ngước nhìn. Trong cái lúc đó, chú rể nhìn thấy tôi trong bộ dạng đó lập tức lao vào nắm lấy tay tôi rồi tuyên bố:

– Đúng rồi, đây mới chính là cô gái anh yêu nhất trên đời. – tôi giật tay ra khỏi tay anh rồi nhìn nói một câu vô cùng mỉa mai:

– Thấy tôi thay đổi nên anh mới cố tình thế chứ gì. Anh thật khiến tôi thất vọng về người đàn ông mình yêu đấy.

– Em biết đó là ai không? – anh chỉ vào cô dâu rồi nói, cô bình tĩnh trả lời:

(Ảnh minh họa)

– Vợ sắp cưới của anh đó còn gì nữa?

– Em ngốc lắm, cô gái đó chính là em họ của anh mới đi du học về thôi. Anh cố tình bày ra kế này để tổ chức cho em một đám cưới hoành tráng đó.

Trong lúc rối bời nhất không biết phải làm gì cô nhìn xuống khán đài đã thấy bố mẹ mình cũng có mặt tại đó. Chuyện gì thế này, cổ tích ở đâu ra vậy. Tại sao lại có thể như thế, đến cả bố mẹ cũng lừa gạt tôi để tôi đi thuê cái váy cưới đắt đỏ đó rồi trang điểm xinh đẹp đến đây với tư cách một cô dâu thừa đi phá đám lại trở thành một cô dâu thật sự sao? Trong lúc tôi vẫn ngơ ngác thì anh nắm chặt tay tôi rồi kéo đến trước mặt bố mẹ hai bên nhẹ nhàng:

– Trước đó con biết mình đã khiến cho cô gái này tổn thương. Nhưng từ hôm nay trở đi con tự hứa với bản thân mình con sẽ luôn yêu thương cô gái ấy. Cô gái ấy mới chính là cô gái con muốn cưới làm vợ. – anh cầm chiếc nhẫn quay sang tôi:

– Em đồng ý làm vợ của anh chứ?

Nghẹn ngào quá mức, giây phút ấy thật sự tôi không thốt nên lời nào nữa chỉ biết gật đầu. Chắc chắn không ít người thắc mắc rằng tại sao tôi bị lừa gạt mà vẫn cố đi theo. Nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Ở đó tôi vẫn còn thương, còn yêu người đàn ông ấy thì làm sao tôi có thể không quan tâm người đàn ông đó được cơ chứ. Tôi sao có thể nói lời từ chối trong khi bản thân lại vô cùng mong đợi điều ấy.

Hạnh phúc tưởng tan mà lại hợp. Cuối cùng thì chúng tôi cũng về chung 1 nhà và chỉ hi vọng mãi về sau này anh sẽ luôn khiến tôi bất ngờ bằng những niềm vui nho nhỏ như thế.

>> Yêu 5 năm, đến ngày cưới vẫn phải hủy hôn vì 2 triệu đồng hỏi dâu của nhà chồng

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới