NỮ GIỚI » Yêu

Hãy ly hôn chồng nếu bạn đang phải 'cắn răng' chịu đựng cuộc sống như thế này

Thứ hai, 10/07/2017 20:53

Nếu bạn đang phải chịu đựng những điều này: Không cảm thấy vui, bị kiểm soát, đánh đập... khi sống chung với bạn đời thì nên ly hôn càng sớm càng tốt.

Bạn không cảm thấy vui trong mối quan hệ của mình

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy không vui, khó chịu, căng thẳng hoặc thậm chí áp lực, đó là dấu hiệu đầu tiên và quan trọng nhất cho thấy bạn đang ở trong một mối quan hệ không hạnh phúc.

Hãy ly hôn chồng nếu bạn đang phải "cắn răng" chịu đựng cuộc sống như dưới đây.

Bạn không thể là chính mình khi ở bên "một nửa"

Khi bạn ở bên một người phù hợp, bạn có thể là chính mình. Bạn có thể ngốc nghếch, vụng về nhưng không cảm thấy có lỗi về tất cả những điều đó. Nếu trong một mối quan hệ, khi phải chuyển sang kỹ năng diễn của xuất quá thường xuyên, bạn sẽ không có được trải nghiệm thực tế, điều này ngăn cản phát triển chuyện tình cảm.

Đối tác quá kiểm soát bạn

Người đó giống như gián điệp, theo dõi "nhất cử nhất động" cuộc sống của bạn. Mọi cuộc nói chuyện điện thoại, phương tiện truyền thông và email của bạn... người ấy đều muốn bạn chia sẻ, thậm chí là yêu cầu làm như thế nào. Những đối tác này chỉ giả vờ yêu và chăm sóc bạn. Thực tế, họ kiểm soát hoàn toàn cuộc sống của bạn và xâm chiếm không gian cá nhân.

Sống trong sự cô lập

Người đó cố gắng cô lập bạn với bạn bè và gia đình, cấm bạn sử dụng điện thoại hoặc xe hơi, thậm chí có thể ngăn cản bạn tìm kiếm một công việc tốt? Đó là lúc mối quan hệ của bạn cần được đặt trong trạng thái báo động đỏ và nên giải thoát cho mình càng sớm càng tốt.

Người ấy luôn đánh gia thấp thành tích của bạn

Đã đến lúc bạn rời đi nếu thường nghe được từ người ấy rằng bạn chỉ là một người bình thường với những thành tựu như vậy. Họ cố gắng thuyết phục bạn rằng không ai đánh giá cao bạn nhưng điều tội tệ nhất là bạn bắt đầu tin đó là sự thật. Khi đó, người ấy của bạn mới thực sự cần giúp đỡ chứ không phải bạn. Rõ ràng, người ấy đang gặp vấn đề về sự tự tin và cố gắng nâng cao lòng tự trọng bằng cách "dìm hàng" bạn.

Gần như không thể lên kế hoạch cho tương lai của cả hai

Những đặc điểm chính của một mối quan hệ là gì? Sự tự tin, cảm giác an toàn và kế hoạch cho tương lai cùng nhau. Tuy nhiên, nếu không thể lên nổi một kế hoạch chung cho tương lai của cả hai thì bạn nên dừng lại.

Người ấy không thể kiểm soát được sự bốc đồng, nóng nảy

Nếu người ấy của bạn dễ dàng giận dữ, đặc biệt là khi tình huống không căng thẳng thì mối quan hệ này sớm muộn gì cũng nên chấm dứt. Sự hung hăng, bốc đồng không kiểm soát luôn dẫn đến bạo lực tình cảm, kinh tế và thể xác.

>> Nếu không muốn chồng viết đơn ly hôn, vợ nên ngừng làm những điều này

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới