NỮ GIỚI » Yêu

Hãy tránh xa những mẫu đàn ông dưới đây nếu bạn không muốn khổ cả đời

Thứ ba, 22/08/2017 11:48

Chỉ cần thông qua những câu nói 'cửa miệng' của chàng bạn có thể biết mình chọn nhầm người hay không.

Dưới đây là 9 mẫu đàn ông bạn nên tránh xa:

Yêu vẻ đẹp hình thức một cách quá đà

Bạn phải ăn mặc thế này, để kiểu tóc thế kia... chỉ vì chàng thích? Hãy chia tay ngay. Đây là dấu hiệu của người đàn ông gia trưởng, thích kiểm soát bạn. Bạn sẽ dần dần đánh mất mình nếu yêu phải người như vậy.

Hãy tránh xa những mẫu đàn ông dưới đây nếu không muốn "khổ cả đời".

Quá coi trọng bạn bè

Một người đàn ông vô tâm, chỉ thích tụ tập bạn bè sẽ không thể là người chồng tốt. Bạn sẽ mệt mỏi và bị tổn thương nếu quyết gắn bó lâu dài với người đó.

Nói lời mật ngọt với tất cả phụ nữ từng gặp

Lời khen được sử dụng đúng lúc sẽ giúp mối quan hệ tốt hơn. Nhưng nếu chàng nói quá nhiều lời khen ngợi, bạn nên cảnh giác. Đừng nên yêu một anh chàng miệng lúc nào cũng dẻo như kẹo. Họ luôn nói lời đường mật và giả bộ quan tâm với mỗi cô gái. Kiểu người này sẽ khó lòng chung thủy trong tình yêu. Làm bạn thì được nhưng để tiến xa hơn, bạn cần suy nghĩ thật kĩ.

Luôn miệng nhắc về người yêu cũ

Một người đàn ông thường xuyên nhắc và so sánh bạn với người yêu cũ thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ. Yêu một người nhưng người đó quá vô tư đến mức vô tâm, không nghĩ đến cảm nhận của đối phương thực sự là áp lực lớn.

Cho rằng phụ nữ chỉ yêu vật chất

"Tất cả phụ nữ đều có mục đích quyến rũ một người đàn ông giàu có và sử dụng thẻ tín dụng của người đó". Nếu người đang tán tỉnh bạn liên tục lặp lại câu nói này, không nên chọn anh ta làm chồng. Rất có thể anh ta đang dùng chiêu đánh phủ đầu, khi bạn có ý định hẹn hò với anh ta sẽ phải chứng minh rằng mình không phải là một cô nàng vụ lợi hoặc đang đào mỏ.

Đàn ông "bám váy mẹ"

Đàn ông thương mẹ là điều tốt. Nhưng đàn ông ''bám váy mẹ'' thì khác - lúc nào cũng nói về mẹ, nghe theo mẹ tuyệt đối, không có chính kiến riêng của mình. Khả năng cả hai xây dựng một gia đình độc lập là điều không chắc chắn. Rất có thể, ý kiến của mẹ chồng sẽ giữ vai trò chỉ đạo cuộc sống của hai bạn sau này.

Đàn ông bảo thủ và gia trưởng

Nấu ăn giỏi, việc nhà đảm là tiêu chuẩn của một người phụ nữ truyền thống. Nếu bạn cũng có mong muốn sau này trở thành người vợ chuẩn mực như vậy thì không có gì phải suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có sự bình đẳng trong mối quan hệ vợ chồng, bạn nên chấm dứt quan hệ. Bởi đây là người đàn ông gia trưởng và bảo thủ.

Thích khoe cơ bắp

Một người đàn ông có ngoại hình đẹp chắc hẳn cô nàng nào cũng phải để ý. Tuy nhiên, nếu đây là anh chàng thích thể hiện thì bạn nên nghĩ lại. Anh ấy không thể đem lại cho bạn cảm giác an toàn đâu.

Đàn ông quá thích trẻ em

Thích những đứa trẻ và mong muốn nuôi dưỡng chúng là điều tốt. Mẫu đàn ông này cũng thường tỏ ra yêu quý và quan tâm tới những đứa cháu của mình, con nhà hàng xóm… và anh ta không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ mong muốn có con với bạn. Nhưng nếu bạn không thực sự thích những đứa trẻ (hoặc số lượng những đứa trẻ) thì bạn có thể tìm người có quan điểm phù hợp hơn với mình.

>> Âm mưu của chồng khi muốn ly hôn vợ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới