NỮ GIỚI » Yêu

Hiện tượng mạng 'Thục nữ già chát' bất ngờ ''vịt hóa thiên nga'' trong bộ váy cưới đẹp long lanh

Thứ ba, 22/08/2017 08:23

Người phụ nữ xấu xí hôm nào bỗng nhiên xuất hiện trên một show truyền hình thực tế với bộ váy cưới đẹp long lanh và làn da được cải thiện rõ rệt nhờ trang điểm.

Bà Sitang vẫn đang là một hiện tượng mạng vô cùng thú vị, và mới đây bà đã tạo nên một cơn sốt mới khi xuất hiện trong một chương trình thực tế với diện mạo hoàn toàn khác.

Bà Sitang bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình với vẻ ngoài hoàn toàn khác

Bà xuất hiện rạng ngời như đánh bay mọi thành kiến từ trước tới nay khi hóa thân thành cô dâu xinh đẹp như trong chuyện cổ tích. Đặc biệt hơn nữa khi đồng hành cùng bà vẫn là bạn trai - người đàn ông điển trai, lịch lãm quen thuộc.

Như cặp cô dâu - chú rể đang chuẩn bị làm hôn lễ

Khuôn mặt của bà sau khi được chuyên gia trang điểm tỉ mỉ đã trở nên mịn màng và dễ nhìn hơn rất nhiều, hai người tham gia show truyền hình thực tế với vai trò khách mời, nhưng không chỉ có vậy khi họ cho rằng, tham gia chương trình cũng để trải nghiệm khi bà chưa một lần được mặc váy cưới.

Bà Sitang nói rằng để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, hai người cũng đã trải qua tình yêu rất đẹp. Bà nói:

- Hơn 10 năm trước, đã có một chàng trai vô cùng thú vị đến bên tôi, tán tỉnh và cùng tôi đi dạo bên bãi biển. Và cũng chính sự hồn nhiên, nhí nhảnh ngày đó mà tôi đã có một người bạn đời như ngày hôm nay.

- Tôi rất tin tưởng anh, tôi nhận thấy ở anh có một tình yêu chân thành và ấm áp. Chính vì điều đó, tôi không bao giờ lừa dối anh, luôn dành cho anh tình yêu và sự tôn trọng tuyệt đối.

Cho dù có tình yêu đẹp nhưng hai người hầu như chưa bao giờ đề nghị nghiêm túc về một đám cưới, đơn giản họ không quan tâm tới thủ tục đó. Bà Sitang cho rằng hai người cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau là được. Đôi khi cũng có một số người đề cập đến vấn đề kết hôn, chuyện pháp luật hay sự ràng buộc nào đó, nhưng tất cả họ đều không thực sự chú ý.

Đã bên nhau 10 năm nhưng tình cảm hai người dành cho nhau vẫn rất bền chặt

Nắm tay nhau trong mọi khoảnh khắc

Cho dù đôi khi có cãi nhau nhưng bà và người đàn ông điển trai đó vẫn gắn bó với nhau 10 năm nay. Và hai người đã khiến tất cả phải sững sờ khi dành cho nhau một nụ hôn nồng cháy trên ngay sân khấu của chương trình.

Và điều tuyệt vời nhất chính là nụ hôn nồng cháy

Hãy cùng xem một vài hình ảnh đẹp của cặp đôi trong show truyền hình nhé.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới