NỮ GIỚI » Yêu

Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ: 'Đàn bà yêu đàn ông chỉ vì tiền trong ví anh ta thì phải tay trắng ra đi'

Thứ tư, 25/07/2018 15:32

Là một nữ doanh nhân, người đẹp trong showbiz có nhiều kinh nghiệm, từng trải, Hoa hậu Thu Hoài đã lên tiếng về chuyện yêu đàn ông giàu có.

Hoa hậu Thu Hoài được biết là một doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cô có mối quan hệ rộng với những doanh nhân, các ngôi sao trong showbiz.

Cũng chính vì thế, Hoa hậu Thu Hoài dễ dàng nắm bắt tâm lý của đàn ông giàu có. Mới đây, người đẹp này đã lên tiếng chia sẻ về việc những người phụ nữ yêu đàn ông vì tiền.

Hoa hậu Thu Hoài viết trên trang cá nhân: "Đàn bà khi yêu, phần lớn sẽ lựa chọn người giàu có. Có nhiều lý do để bao biện cho lựa chọn này lắm, từ chuyện không phải lo kinh tế cũng đã là hạnh phúc, đàn ông biết kiếm tiền đương nhiên chẳng thể nào kém được. Những suy nghĩ ấy vốn đều đúng cả. Nhưng đã có ai băn khoăn rằng vì lý do gì, người đàn ông giàu có chấp nhận để bạn cùng hưởng gia tài anh ta cực khổ kiếm ra không?

Đàn ông không ngốc. Đàn ông biết kiếm ra tiền lại càng thông minh, tỉnh táo hơn. Kiểu đàn bà yêu đàn ông chỉ vì tiền trong ví anh ta hầu hết không kiếm được gì đâu, thậm chí có khi còn tay trắng ra đi. Đừng trách đàn ông keo kiệt, anh ta đơn giản chỉ là trả một cái giá xứng đáng để mua thứ mình cần.

Theo Hoa hậu Thu Hoài: "Kiểu đàn bà yêu đàn ông chỉ vì tiền trong ví anh ta hầu hết không kiếm được gì đâu, thậm chí có khi còn tay trắng ra đi".

Thứ miễn phí duy nhất trên đời chỉ là tình cảm bất chợt nảy sinh thôi. Còn để tới mức người ta lựa chọn vì bạn, sẵn sàng ghé vai gánh chịu áp lực, sẻ chia tiền bạc họ cực khổ kiếm được cùng bạn, bạn cũng sẽ phải bỏ ra rất rất nhiều. Đàn bà cũng vậy, đàn ông cũng vậy, muốn được đối đãi chân thành thì phải biết cách tạo cho người ta niềm tin đã. Không có sự tin tưởng thì nhan sắc, kỹ năng hay chiêu trò cũng chỉ là thứ phù phiếm mà thôi...

Những người đàn bà thông minh sẽ không bao giờ nhìn chằm chằm vào ví tiền, nhà cửa hay xe cộ của đàn ông. Vì họ hiểu nếu làm vậy, ánh mắt đàn ông nhìn về phía họ sẽ khác đi nhiều lắm. Khi bạn nhìn anh ta như thể một chiếc máy ATM, anh ta cũng sẽ coi bạn là một món hàng không hơn không kém. Khi bạn coi anh ta là người trả tiền cho những chuyến đi du lịch, mua sắm, anh ta cũng sẽ coi đó là phí qua đêm cùng bạn mà thôi. Phũ phàng chút, nhưng đó là sự thật.

Để đàn ông thích cực dễ, để họ yêu cũng chẳng khó, nhưng để họ tin tưởng tuyệt đối thì không. Niềm tin của đàn ông dựa trên cách họ nhìn thấy được gì trong người phụ nữ. Nếu cái họ nhìn thấy toàn là tham vọng tiền bạc, của cải, liệu họ có dám đặt niềm tin vào những cô gái kiểu này? Nhất là với đàn ông giỏi kiếm tiền, con mắt nhìn người của họ còn tinh tường hơn gấp bội...

Nhiều người đàn bà ngây thơ vẫn đang tưởng rằng mình nắm được đàn ông, được cung phụng và chiều chuộng vì mình đẹp, mình khéo léo. Thực ra thì đến lúc nào đó nhìn lại, họ sẽ thấy bản thân mình cũng chỉ là một món hàng hơi đắt mà thôi. Vì không người đàn ông nào chịu vì một món hàng - dù là hàng xa xỉ - trả cái giá là cả cuộc đời mình".

Hoa hậu Thu Hoài cho rằng: "Khi bạn nhìn anh ta như thể một chiếc máy ATM, anh ta cũng sẽ coi bạn là một món hàng không hơn không kém".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)