NỮ GIỚI » Yêu

Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ điều đáng sợ nhất trong một mối quan hệ, đây cũng là lý do khiến nhiều cặp vợ chồng ly hôn

Thứ năm, 03/03/2022 20:43

Theo Hoa hậu Thu Hoài thì không phải lừa dối, phản bội mà điều đáng sợ nhất trong mối quan hệ là một thứ bình thường khác, nhiều cặp đôi không để ý dẫn đến tan vỡ.

Sau nhiều lần đổ vỡ hôn nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã tìm được bến đỗ mới bên chồng kém 10 tuổi. Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng, hôn lễ của Thu Hoài chỉ được gói gọn trong phạm vi gia đình. Vì đã từng tan vỡ nên Thu Hoài càng trân trọng hơn hạnh phúc hiện tại.

Hoa hậu Thu Hoài hiện đang hạnh phúc bên chồng kém tuổi.

Là người từng trải nên Thu Hoài thường có những quan điểm sâu sắc được dân mạng đồng tình. Mới đây, người bạn thân thiết trong nhóm chơi chung với MC Trấn Thành đã chia sẻ quan điểm về điều đáng sợ nhất trong một mối quan hệ.

"Điều đáng sợ nhất trong một mối quan hệ là gì? Là lừa dối, phản bội, mắc sai lầm hay điều tệ hại nào khác nữa? Tôi thì nghĩ mọi điều đó đều tồi tệ, nhưng tệ hại nhất lại là một điều thoạt nhìn rất bình thường: Chán - ngán nhau!

Lừa dối hay phản bội rất tệ, mắc sai lầm cũng vậy. Nhưng nếu người ta còn muốn giữ lấy nhau, sợ mất nhau, thì mọi vết thương đều có thể liền sẹo. Nghe thì khó chấp nhận, nhưng trong cuộc sống lứa đôi, có mấy người chưa từng trải qua những điều này?

Sự chán ngán không làm người ta đau tới lặng người, không khiến người ta phát điên khi phát hiện. Nhưng nó giết chết những mối quan hệ theo một cách chậm rãi và nguy hiểm hơn tất cả. Bởi rất ít người thấy được sự nguy hiểm của nó, nên họ thường bỏ qua chúng như một điều nhỏ nhặt thường ngày. Hoặc thản nhiên chung sống cùng với nó, như một điều hiển nhiên của cuộc sống lứa đôi".

Thu Hoài: "Sự chán ngán không làm người ta đau tới lặng người, không khiến người ta phát điên khi phát hiện".

Để rồi sau nhiều tháng, nhiều năm, nó sẽ biến ấm áp, sự quan tâm hay yêu thương trở thành những thói quen lặp đi lặp lại trong chính căn nhà bạn. Và thay thế cho tình yêu một cách chậm rãi tới mức chúng ta chỉ nhận ra khi đã muộn...", Thu Hoài viết.

Quả thực, ở góc nhìn của Thu Hoài có nhiều điểm đúng với thực tế. Bởi không ít cặp vợ chồng "đường ai nấy đi" không phải vì khó khăn kinh tế hay sự xuất hiện của "tiểu tam" mà đơn giản là chán nhau, ngược về suy nghĩ và lối sống. Họ có thể chung sống nhiều năm, bỏ ngỏ mối quan hệ dần đi vào ngõ cụt không tìm cách "hâm nóng" và kết cục khi nhận ra thì ly hôn là điều khó tránh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới