NỮ GIỚI » Yêu

Học cách 'làm nũng' như thế này sẽ khiến đàn ông không thể cưỡng lại được, nhớ mãi

Thứ bảy, 18/06/2022 09:29

Chẳng một người đàn ông nào có thể cưỡng lại được khi phụ nữ “ làm nũng”, quan trọng là bạn phải “làm nũng” đúng lúc, đúng cách.

Mềm mỏng và nói lời yêu thương

Người phụ nữ nên học cách mềm mỏng hơn và nói những lời yêu thương mà đàn ông thích nghe, những lời yêu thương này không nhất thiết phải là "em yêu anh", "em nhớ anh"… mà là những lời quan tâm đến anh ấy.

Bạn có thể thể hiện sự quan tâm và để anh ấy chú ý đến cơ thể của mình, thay vì bận rộn với sự nghiệp và cuối cùng anh ấy không biết bản thân đang làm gì. Khi anh ấy đi công tác xa, bạn cũng có thể hỏi anh ấy khi nào anh ấy sẽ trở lại, và sau đó chuẩn bị một bữa ăn cẩn thận và để anh ấy cảm thấy hạnh phúc.

Bạn có thể nghĩ rằng những lời này không phải là lời yêu thương, đó là ngôn ngữ rất bình thường hàng ngày, nhưng điều anh ấy cần không bao giờ là tình yêu giả dối, mà là sự quan tâm thực sự.

Hãy ghi nhận và khen ngợi anh ấy

Điều một người cần nhất là sự ghi nhận của người khác, và anh ấy sẽ cảm thấy được an ủi nhiều hơn nếu sự ghi nhận này đến từ những người thân thiết nhất với anh ấy.

Đừng lúc nào cũng đòi hỏi ở anh ấy quá nhiều, một khi không đáp ứng được yêu cầu của chính mình, bạn sẽ thất vọng. Làm như vậy sẽ chỉ khiến anh ấy cảm thấy nhiều áp lực mà thôi. cũng ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người.

Thay vào đó, hãy đứng về phía anh ấy khi anh ấy cần hỗ trợ, cho anh ấy sự ghi nhận khi anh ấy hoàn thành một điều gì đó, những lời khen ngợi kịp thời sẽ khiến anh ấy có động lực hơn.

Đây là một cách để hòa đồng, khi bạn học cách nói chuyện nhẹ nhàng, dịu dàng và quan tâm đến anh ấy, tự nhiên anh ấy sẽ dành tình cảm cho bạn nhiều hơn.

Nữ tính và quyến rũ

Nếu trước mặt đàn ông mà các chị em đều nói ra hết những điều mình nghĩ, họ sẽ không cần tốn thời gian để hiểu và biết những điều mà chị em muốn. Như vậy đối với họ mà nói sẽ không có sức hấp dẫn. Bởi vì tất cả đàn ông đều thích chinh phục phụ nữ. Khi đàn ông phục thành công một cô gái, sẽ mang lại cho họ cảm giác như vừa gặt hái được một thắng lợi lớn.

Vì vậy, các chị em cần tạo cho mình sức hấp dẫn riêng của phụ nữ. Để anh ấy biết rằng, trong mắt đồng nghiệp và bạn bè bạn, bạn là một người phụ nữ cực kì quyến rũ, và có rất nhiều đàn ông đang muốn chinh phục bạn. Lúc đấy, các đấng mày râu sẽ có cảm giác nguy hiểm, càng trân trọng bạn vì họ sợ sẽ mất bạn.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)