NỮ GIỚI » Yêu

Huyền Ny nói về những người có thể làm bạn với người yêu cũ: 'Ta thật thán phục các ngươi'

Thứ năm, 12/09/2019 21:40

Theo MC Huyền Ny thì trước khi quyết định có nên làm bạn với người yêu cũ hay không, bạn nên cân nhắc hai câu hỏi lớn.

Sau khi tình yêu kết thúc, nhiều người vẫn có thể làm bạn bè, tri kỷ để chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Nhưng cũng có kẻ cạch mặt, bóc phốt nhau không tiếc lời.

Dù hai thái cực hoàn toàn khác nhau nhưng chung một thực tế là cả hai bạn đã không còn là tình yêu lớn của nhau nữa. Vậy sau khi "đường ai nấy đi" liệu có nên làm bạn bè hay không, hãy tham khảo lời tư vấn của MC Huyền Ny.

"Người yêu cũ muốn làm bạn, hãy nhớ hai câu này:

Thứ nhất, nếu người yêu cũ hẹn gặp mặt, mục đích của mối quan hệ đó là gì? Bạn có thật sự sẵn sàng để làm bạn?

Thứ hai, nếu bạn sẵn sàng làm bạn. Bạn có thoải mái không khi anh ấy nói về một cô gái khác với bạn? Hãy cho mình câu trả lời thật lòng nhất.

Theo MC Huyền Ny trước khi quyết định có nên làm bạn với người yêu cũ hay không, bạn nên cân nhắc hai điều trên.

Thường chúng ta sẽ không quan tâm khi chúng ta có một mối tình mới, nhưng chúng ta sẽ luôn luôn đánh giá người phụ nữ hẹn hò với người yêu cũ chúng ta dù biết là điều đó vô cùng vô ích.

Hãy hỏi bản thân mình hai câu hỏi lớn đó, nếu cảm thấy thoải mái thì việc anh ấy có làm bạn hay không không còn là vấn đề với bạn. Còn nếu ở bên cạnh một người mà phải luôn lo nghĩ đắn đo, muốn nói nhưng không thể nói thì rất tiếc,hãy để anh ấy ra đi các bạn nhé!

Đối với riêng Ny, Ny không thể làm bạn với người yêu cũ. Một đi là không trở lại bao giờ. Người ta là người cũ là có lý do của nó.

Có nhiều bạn vẫn làm bạn tốt với người yêu cũ. Ta thật thán phục các ngươi. Nhưng đối với riêng ta, ta trước giờ chỉ yêu và lấy một người nên ta không có người yêu cũ để làm bạn".

Huyền Ny là một MC, tiến sĩ dược ở Mỹ. Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên chồng ở trời Tây. Người đẹp tiết lộ chồng hiện tại là mối tình đầu đồng thời cũng là tình cuối của mình.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới