NỮ GIỚI » Yêu

Kết hôn với 3 loại đàn ông này, phần còn lại của cuộc đời bạn sẽ chỉ là vực thẳm

Thứ ba, 14/07/2020 21:55

Nhiều người cho rằng, thời gian sẽ thay đổi tất cả mọi thứ nhưng đàn ông có tính cách và đặc điểm này sẽ chẳng bao giờ khiến cho bạn đời của họ hạnh phúc. Phụ nữ muốn lấy làm chồng cần cân nhắc lại.

Tướng đàn ông mắt không có thần sắc

Trong 5 ngũ quan của con người, mắt là quan trọng nhất. Vì thế khi muốn biết được có nên lấy người đàn ông đó làm chồng hay không thì phải đặc biệt quan sát đến mắt của anh ấy.

Kiểu đàn ông này thường giả vờ rất giỏi, trước mặt bạn bè không những thể hiện mình hào phóng, rộng rãi, mà còn lịch lãm như những quý ông. Nhưng ngay khi về nhà, họ lập tức trở mặt, to tiếng với vợ con.

Người đàn ông như vậy không thể che chở cho bạn cả đời, càng không thể đem lại cảm giác an toàn cho bạn. Hơn nữa, anh ấy còn rất biết cách tính toán, kì kèo trong chi tiêu, lấy một người chồng như vậy liệu bạn có được hạnh phúc?

Đàn ông có tật xấu không kiểm soát được

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, một người phụ nữ nếu không muốn chọn nhầm chồng thì nên tránh xa những đàn ông có tật xấu không thể kiểm soát như uống rượu, đánh bạc, lô đề… Bởi, nếu gắn bó cuộc sống với họ thì người phụ nữ sẽ phải chịu đựng cả đời.

Đàn ông ham mê cờ bạc, rượu chè rất dễ bỏ bê mọi việc, ngày đêm chìm trong những thú vui đó, thậm chí tiêu tán tài sản một cách không phanh. Thậm chí, bạn có thể sẽ phải gánh vác mọi chuyện và đi xử lý hậu quả cho anh ta sau những lần thua cờ bạc hay say xỉn.

Nếu có thể hãy buông tay ngay lập tức, đừng bao giờ suy nghĩ rằng mình có thể thay đổi được người đàn ông ấy. Hầu hết những người phụ nữ nghĩ vậy đều phải hối hận và có cuộc hôn nhân tan vỡ.

Người đàn ông ích kỷ

Đàn ông ích kỷ lúc nào cũng đổ hết trách nhiệm lên người khác mà không chịu nhận về mình. Nếu gặp rắc rối gì đó, thay vì anh ta nhận trách nhiệm sẽ tìm cách đổ lỗi cho người khác. Đây chính là kiểu đàn ông mà phụ nữ lấy về chỉ có khổ một đời.

Người đàn ông chỉ xem cảm xúc của mình là hàng đầu thì thường sẽ vô tâm, không đặt mình vào trường hợp của người khác. Họ làm gì chỉ cần mình vui là đủ chứ chẳng hề nghĩ đến cảm xúc của vợ con hay người thân trong gia đình.

Người đàn ông ích kỷ luôn từ chối yêu cầu của người khác, ép buộc người khác phải làm theo ý muốn của mình và sống trong thế giới riêng của họ. Khi sống với kiểu đàn ông này, chắc chắn người phụ nữ sẽ có một cuộc hôn nhân ngập trong nước mắt.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới